Chiều 6/12, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo Quý 4/2024 và công bố sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu - City Sale Đợt 2 năm 2024". Chương trình sẽ kéo dài 14 ngày (18/12-1/1/2025) tại các trung tâm thương mại trên địa bàn TP.HCM.
Cụ thể, kỳ 1 diễn ra từ ngày 18-25/12 tại Trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và Trung tâm thương mại Menas (quận Tân Bình).
Kỳ 2 diễn ra từ 27/12-1/1/2025 tại Trung tâm thương mại Gigamall (TP Thủ Đức), Trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7). Riêng Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1), hoạt động trưng bày, khuyến mãi diễn ra từ ngày 20/12-29/12.
Theo Ban tổ chức, trong đợt khuyến mãi này, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm đến giày, túi, quần áo, vali,… với mức giá “ưu đãi kỷ lục”.
Song song với đó, voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm.
Với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP.HCM liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.
Ngoài ra, dịch vụ vận chuyển Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện khuyến mãi năm nay.
Điểm nhấn của sự kiện năm nay, Ban tổ chức sẽ tạo ra các tổ hợp livestream, live xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện với chủ đề “Mega City”.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, thông qua các phiên “Mega City”, khách hàng 63 tỉnh thành sẽ được tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng.
"Chúng tôi kỳ vọng City Sale đợt 2 năm nay ngoài việc kích cầu nội địa còn góp phần đưa TP.HCM trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm. Hình ảnh của thành phố không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động, còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn, tăng sức hút đối với khách du lịch đến từ các quốc gia và sự tham gia của các thương hiệu quốc tế, có thể khẳng định vị thế của TP.HCM như một điểm đến mua sắm đẳng cấp của khu vực", lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM nói.