| Hotline: 0983.970.780

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh khảo sát các mô hình trồng cây thâm canh

Thứ Sáu 18/11/2016 , 09:03 (GMT+7)

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh vừa dẫn đầu đoàn công tác đến khảo sát các mô hình sản xuất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

16-59-07_nh-1-tin-thu-truong-le-quoc-donh-thm-mo-hinh-trongbuoi-d-xnh
Thứ trưởng Lê Quốc Doanh thăm mô hình trồng bưởi da xanh
 

Những mô hình đoàn đã đến kiểm tra đánh giá gồm thâm canh tiêu, bưởi da xanh, trồng ca cao xen vườn điều, tại các huyện Thống Nhất, Trảng Bom.

Thực tế các mô hình đều đạt kết quả tốt, nông dân đầu tư chăm sóc, tổ chức sản xuất rất hiệu quả. Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đánh giá cao việc tỉnh Đồng Nai chú trọng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, phù hợp và mang tính bền vững.

Qua các mô hình cho thấy tiềm năng phát triển cây ăn quả, tiêu, điều... vùng Đông Nam bộ rất khả quan. Thứ trưởng đề nghị tỉnh Đồng Nai tập hợp thành những quy trình chuẩn mực, thông qua các lớp khuyến nông, các địa phương sớm chuyển giao nhân rộng mô hình.

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Teccombank hướng dẫn đối phó ứng dụng giả mạo, lừa đảo qua mạng

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, những kẻ lừa đảo không ngừng nghĩ ra những cách thức mới để lừa tiền của nạn nhân.