| Hotline: 0983.970.780

Thua liên tiếp 2 trận, U23 Trung Quốc bị loại

Chủ Nhật 12/01/2020 , 22:28 (GMT+7)

U23 Trung Quốc toàn thua trước U23 Uzbekistan và U23 Hàn Quốc sau hai lượt đấu và không còn hy vọng đi tiếp. 

U23 Trung Quốc ngậm ngùi rời VCK U23 châu Á từ vòng đấu bảng. 

Bảng đấu với sự góp mặt của U23 Hàn Quốc, U23 Uzbekistan và U23 Iran dường như quá mạnh so với U23 Trung Quốc. Sau hai trận đã đấu, các học trò của HLV Hao Wei toàn thua và chắc chắn bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020. 

Cụ thể, ở trận ra quân, U23 Trung Quốc để thua U23 Hàn Quốc với tỷ số 0-1 trong một trận đấu mà họ đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu và chỉ để thua 1 bàn trong phút bù giờ của hiệp 2 

Sau đó, trước các nhà ĐKVĐ Uzbekistan, các học trò của HLV Hao Wei rất nỗ lực nhưng cũng phải chịu thất bại với tỷ số 0-2. Ở trận này, U23 Uzbekistan chơi lấn lướt hoàn toàn và có được hai bàn thắng ở những phút cuối của hai hiệp đấu. U23 Trung Quốc không có nhiều cơ hội ghi bàn ở trận này. 

Với việc U23 Hàn Quốc đã giành 6 điểm sau 2 lượt trận và U23 Uzbekistan cũng có 4 điểm. U23 Trung Quốc không còn cơ hội đi tiếp và ngậm ngùi rời giải đấu. 

Đây là kết quả rất đáng thất vọng với bóng đá trẻ của Trung Quốc. Trước giải đấu, HLV Hao Wei rất tự tin dù rơi vào bảng đấu khá nặng nhưng cuối cùng U23 Trung Quốc vẫn phải rời giải từ sớm. 

 

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich