| Hotline: 0983.970.780

Thuốc trừ cỏ mới Fastoxy 32WP

Thứ Sáu 07/06/2024 , 06:00 (GMT+7)

Thuốc diệt cỏ mới Fastoxy 32WP giúp diệt chết nhanh, chết triệt để các loại cỏ và không lưu tồn lâu trong đất do Công ty BVTV Sài Gòn (SPC) đăng ký, phân phối.

Thuốc diệt cỏ mới Fastoxy 32WP giúp diệt chết nhanh, chết triệt để các loại cỏ và không lưu tồn lâu trong đất.

Thuốc diệt cỏ mới Fastoxy 32WP giúp diệt chết nhanh, chết triệt để các loại cỏ và không lưu tồn lâu trong đất.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhà nông trong việc chọn lựa sản phẩm sử dụng, thay thế các sản phẩm trừ cỏ đã bị loại khỏi danh mục thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng ở nước ta do độc hại cao như nhóm thuốc chứa hoạt chất Glyphosate, Paraquat, 2,4 D…

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC) đã tích cực phối hợp với các công ty sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật trong và ngoài nước nghiên cứu, tìm kiếm, phát hiện hoạt chất mới có hiệu quả diệt cỏ tốt hơn và an toàn hơn. 

Thuốc diệt cỏ mới Fastoxy 32WP là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Công ty Yongnong Bioscience Co. Ltd. và Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC) là đơn vị đăng ký, phân phối tại Việt Nam.

Sản phẩm đã được phun thử nghiệm, đánh giá hiệu lực qua 03 năm liên tục (2021-2023) ở nhiều vùng miền, trên nhiều loại cây trồng khác nhau và kết quả thu được đạt các yêu cầu mong muốn như: cỏ chết nhanh, chết triệt để và không lưu tồn lâu trong đất.

Thuốc diệt cỏ mới Fastoxy 32WP có các đặc điểm kỹ thuật nổi bật:

- Thuốc dạng bột thấm nước, hỗn hợp 02 hoạt  chất trừ cỏ tương hỗ nhau, tác động không chọn lọc, diệt trừ nhiều loại cỏ ở mọi giai đoạn tăng trưởng từ giai đoạn hạt, cây con đến trưởng thành.

Do thuốc có tác động tiếp xúc và nội hấp nhanh vào bộ lá, chồi non và qua rễ nên Fastoxy 32WP diệt chết nhiều loại cỏ đặc biệt với cỏ có bộ lá và bộ rễ đang phát triển mạnh.

- Fastoxy 32WP với 02 chất tác động là Glufosinate AmmoniumOxyfluorfen ngoài việc trừ cỏ cho vườn cà phê, trên thực tế, có thể sử dụng trừ cỏ cho đất khai hoang, cỏ bờ ruộng, vườn cây ăn trái, cây có múi, nhãn, xoài, điều, cao su, mía, chuối…

- Liều sử dụng 1.6 kg thuốc/ha pha với 500 lít nước. Pha 55g thuốc cho bình 16 kít nước hoặc 80g thuốc cho bình 25 lít nước.

Để đạt hiệu quả diệt cỏ cao, khi sử dụng bà con cần lưu ý:

+ Pha thuốc cỏ với nước trong. Nước đục sẽ làm giảm hiệu lực của thuốc

+ Fastoxy 32WP có tác động không chọn lọc, nên cần dùng phểu chụp phun định hướng vào cỏ hoặc rà vòi phun sát mặt cỏ. Tránh để thuốc bay tạt vào các bộ phận còn xanh như lá, chồi non, thân còn xanh của cây cà phê và các loại cây trồng khác.

+ Pha đủ lượng nước và lượng thuốc khi sử dụng. Lắc đều hoặc dùng cây que khuấy để nước và thuốc được trộn đều trong bình bơm.

+ Cần điều chỉnh béc phun sương, phun ướt đều thân và lá cỏ khi trời im gió hoặc gió nhẹ.

Trước khi phun thuốc, bà con nên đọc kỹ phần hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất có ghi trên bao bì gói thuốc để áp dụng.

Xem thêm
Campuchia đánh giá cao 'Chương trình canh tác lúa thông minh' của Bình Điền

Ngài Quốc vụ khanh Toch Bunhour vừa dẫn đầu Đoàn lãnh đạo Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp Vương quốc Campuchia và tỉnh Tà Keo thăm và làm việc tại Phân bón Bình Điền Long An.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.