| Hotline: 0983.970.780

Thủy quái ăn tươi nuốt sống cá mập trong chớp mắt

Thứ Hai 18/09/2017 , 06:48 (GMT+7)

Cảnh quay dưới đại dương cho thấy một con rận biển khổng lồ quấn chặt con cá mập lớn ở vùng đầu rồi ăn thịt.

 
Một cảnh quay cá mập trắng đi săn song trở thành miếng mồi cho một loài thủy quái, hoặc chính xác hơn là rận biển khổng lồ thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội Youtube, Daily Star hôm 17/9 đưa tin.
 
Trong video, có thể thấy rõ hai con cá mập đang bơi dưới biển sâu, tìm kiếm con mồi. Một con cá mập quần thảo vùng nước, con thứ hai bám sát. Camera cho thấy vài giây sau, con cá mập thứ hai bị một thủy quái không nhìn rõ quấn chặt phần đầu, từ từ bị ngạt thở rồi chết. 
 
Giới sinh vật học cho rằng đây là một con rận biển khổng lồ, song lời giải thích chính thức chưa được cơ quan nào đưa ra. Địa điểm quay cảnh này cũng chưa được tiết lộ. 
 
Thủy quái, sinh vật ngoài hành tinh, là những cái tên được người dùng Youtube đặt cho sinh vật biến "sát thủ đại dương" thành miếng mồi cho bản thân. Đa phần ý kiến cho rằng đây là rận biển, có họ hàng với loài rận bé hơn, chuyên ký sinh trong lưỡi của các loài cá biển, chậm rãi ăn thịt con mồi từ phía trong ra ngoài. 

 

Theo Daily Star

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.