| Hotline: 0983.970.780

Tiền Giang: Đang làm rõ vụ nổ súng làm hai thanh niên nhập viện

Thứ Ba 14/07/2020 , 18:11 (GMT+7)

Vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại quán karaoke Trúc Quỳnh (Chợ Gạo) vào đêm 9/7 khiến hai thanh niên nhập viện. Trong đó, một người bị trúng đạn thủng ruột.

Một trong hai nạn nhân đang được các bác sỹ thăm khám và điều trị. Ảnh: Minh Đảm.

Một trong hai nạn nhân đang được các bác sỹ thăm khám và điều trị. Ảnh: Minh Đảm.

Ngày 14/7, Trưởng Công an huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang), Thượng tá Mai Hữu Đức cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ một vụ nổ súng trong đêm làm 2 thanh niên bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 9/7, sau khi dự tiệc sinh nhật tại xã Bình Phan nhóm của Nguyễn Thành Nghĩa (20 tuổi, ngụ xã Bình Phục Nhứt) cùng Đào Quốc Khánh (28 tuổi, ngụ xã Bình Phan) và một số thanh niên đi xe gắn máy đến cơ sở karaoke Trúc Quỳnh (tại thị trấn Chợ Gạo) để ca hát.

Khi nhóm này vừa đến phía trước cơ sở karaoke Trúc Quỳnh thì bất ngờ bị một nhóm hơn 5 đối tượng tại thị trấn Chợ Gạo do một thanh niên tên Tân cầm đầu chặn lại và xảy ra xô xát.

Nhóm của Tân có mang theo dao kiếm và súng, rượt đuổi nhóm Nghĩa - Khánh và chém loạn xạ. Vụ ẩu đả làm Nghĩa bị trọng thương ở 2 cánh tay. Riêng Khánh bị trúng đạn, làm thủng ruột. Sau đó, cả hai được đưa khẩn cấp vào bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu.

Xem thêm
Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.