| Hotline: 0983.970.780

Xác định nguyên nhân 2 vụ nổ súng trong 1 đêm tại Hải Phòng

Thứ Hai 20/04/2020 , 22:03 (GMT+7)

Công an Hải Phòng đã xác định nguyên nhân ban đầu của 2 vụ nổ súng đêm 19/4 và đang khẩn trương điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện trường vụ nổ súng tại Chợ Đôn, quận Lê Chân. Ảnh: CTV.

Hiện trường vụ nổ súng tại Chợ Đôn, quận Lê Chân. Ảnh: CTV.

Chiều tối 20/4, thông tin từ Công an Hải Phòng cho hay, các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố và các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, xử lý hai vụ nổ súng trong đêm 19/4, 1 vụ xảy ra tại khu vực chợ Đôn, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân và 1 vụ xảy ra tại khu vực giáp Nhà khách Vạn Hoa, quận Đồ Sơn.

Trước đó, khoảng 19h ngày 19/4, tại nhà số 02/32 chợ Đôn, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân đã xảy ra vụ nổ súng khiến nhiều người kinh hồn bạt vía. Theo đó, chủ nhà số 02/32 là anh Trần Minh Quyền, sinh năm 2000 cùng vợ và con đang ngồi trong phòng khách thì có nhóm người đi ô-tô đến trước cửa và một đối tượng cầm súng bắn vỡ cửa kính, rồi bỏ đi.

Tiếp đó, khoảng 23h (cũng trong tối 19/4), tại khu vực sân giáp Nhà khách Vạn Hoa, quận Đồ Sơn đã xảy ra 1 vụ hỗn chiến giữa một nhóm nhân viên của Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ Toàn Cầu với nhóm ba người khác được mời đến uống rượu cùng. Trong lúc hỗn chiến giữa hai nhóm cũng đã có tiếng súng nổ. Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt, khống chế, tạm giữ ba nhân viên Công ty cổ phần dịch vụ Bảo vệ Toàn Cầu và hai người trong nhóm thanh niên đối thủ bị thương được đưa đi điều trị thương tích.

Rất may cả 2 vụ nổ súng đều không có người tử nạn. Thông tin ban đầu cho biết, vụ nổ súng xảy ra tại chợ Đôn, quận Lê Chân nguyên nhân xuất phát từ nguyên nhân nợ tiền cá độ bóng đá. Còn vụ nổ súng xảy ra tại quận Đồ Sơn nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc uống rượu.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất