| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể nam thanh niên dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi

Thứ Tư 24/01/2018 , 13:46 (GMT+7)

Trưa 24/1, sau hơn một ngày tìm kiếm, thi thể nam thanh niên để xe máy trên cầu Nguyễn Văn Trỗi rồi nhảy xuống sông đã được tìm thấy.

Thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử được đưa lên bờ

Trước đó, khoảng 23h ngày 22/1, một số thanh niên đi ngang cầu Nguyễn Văn Trỗi thì phát hiện một chiếc điện thoại di động cùng chiếc xe máy để trên cầu. Nghi có người nhảy cầu tự tử nên nhóm thanh niên này gọi báo cho lực lượng chức năng.

Từ chiếc điện thoại để lại ở hiện trường, cơ quan chức năng đã liên với người nhà nạn nhân. Nam thanh niên nhảy cầu tự tử là anh Trương Văn Ngô (trú xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ).

Theo người nhà nạn nhân, anh Ngô là công nhân may cho một công ty ở Khu Công nghiệp Tam Thăng (đóng ở xã Tam Thăng). Đến sáng 23/1, cũng chưa về nhà, nên đã nhờ lực lượng chức năng tìm kiếm trên sông Bàn Thạch đoạn chảy qua cầu Nguyễn Văn Trỗi.

Sau hơn 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 11h trưa nay, thi thể anh Ngô được phát hiện nổi dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.