| Hotline: 0983.970.780

Tìm thêm được 2 học sinh trong vụ lật thuyền ở Hà Giang

Thứ Sáu 08/10/2021 , 07:18 (GMT+7)

Theo cơ quan chức năng huyện Bắc Mê, tính đến chiều 7/10, đã tìm thêm được thi thể của 2 em học sinh trong vụ lật thuyền.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang tích cực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng bị mất tích. Ảnh: Tư liệu.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang tích cực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng bị mất tích. Ảnh: Tư liệu.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã thông tin, khoảng 22 giờ ngày 5/10, tại thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê tỉnh Hà Giang xảy ra vụ lật thuyền khiến 8 học sinh ngã xuống sông, trong đó có 4 em mất tích.

Đến sáng 6/10 lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đã tìm được xác 1/4 em học sinh bị mất tích. Đó là em Hà Ngọc L. sinh năm 2005, thôn Bản Tình, xã Phú Nam.

Tính đến chiều 7/10, lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đã tìm thêm được thi thể của 2 em học sinh.  Đó là các em Nguyễn Thị T. sinh năm 2005, thôn Bản Sáp, thị trấn Yên Phú và Tăng Như T. sinh năm 2004, thôn Nà Nưa II, xã Đường Hồng.

Hiện nay, lực lượng chức năng và người dân tỉnh Hà Giang đang tiếp tục tích cực tìm kiếm 1 học sinh mất tích còn lại.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Ứng phó khô hạn, Ninh Thuận đề ra nhiều giải pháp đảm bảo nước tưới

Dự báo vụ hè thu 2024 ở Ninh Thuận sẽ gặp khó do nắng nóng dẫn đến nguy cơ thiếu nước tưới, ngành chức đã đề ra nhiều giải pháp linh hoạt.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Chiếc lược ngà' bên dòng Bến Hải

Ngày vượt sông Bến Hải sang bờ Bắc nhận quân, cô du kích 18 tuổi ngoảnh mặt quay đi khi nghe tiếng gọi của một người du kích tuổi trung niên, tóc đã điểm bạc...

Bình luận mới nhất