| Hotline: 0983.970.780

Tin cháu Nguyễn Hào Anh chết là thất thiệt

Thứ Hai 15/11/2010 , 10:30 (GMT+7)

Đó là lời khẳng định của ông Đào Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội (TTBTXH) tỉnh Cà Mau với chúng tôi vào sáng ngày 14/11.

Cháu Hào Anh vẫn sống khỏe và học tập tốt tại TTBTXH tỉnh Cà Mau

Đó là lời khẳng định của ông Đào Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội (TTBTXH) tỉnh Cà Mau với chúng tôi vào sáng ngày 14/11.

Ông Hoàng cho biết: “Mấy ngày qua dư luận xã hội rộ tin đồn rằng cháu Hào Anh chết. Tôi không biết tin xuất phát từ đâu, nhưng lan rộng rất nhanh. Thế là tôi liên tục nhận được điện thoại của nhiều anh em là phóng viên báo chí hỏi thăm đến cháu Hào Anh, thậm chí có điện thoại của nhiều bà con kiều bào ở nước ngoài gọi về xác minh thực hư tin đồn. Hiện cháu Hào Anh vẫn khỏe mạnh, sống vui vẻ và học tập tốt tại trung tâm” ông Hoàng cho biết.

Chiều cùng ngày, Thượng tá Bùi Minh Ngọc, Trưởng phòng CS QLHC về TTXH, Công an tỉnh Cà Mau, cho biết ông chưa hề nghe tin đồn đầy ác ý này. Tuy nhiên, về phía ngành chức năng sẽ chỉ đạo tiến hành điều tra thông tin trên đến nơi đến chốn. Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Thoa (mẹ ruột cháu Hào Anh) cũng khẳng định: "Vừa nghe tin là tui tức tốc bắt xe ôm lên TTBTXH - nơi con tui đang sinh sống, thì thấy cháu sống khỏe mạnh bình thường. Mừng quá tui đã ôm con vào lòng mà khóc, cầu trời đừng cho ai làm hại con tui lần nữa”.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...