Interpack - Hội chợ triển lãm chuyên ngành thực phẩm tiêu dùng với quy mô lớn hàng đầu thế giới, được tổ chức 3 năm một lần. Theo dự kiến trước đây, Interpack 2020 sẽ được tổ chức từ 7-13/5 tại Düsseldorf (Đức). Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19, sự kiện này đã bị hủy bỏ.
Theo ông Germar Wacker, Giám đốc Điều hành ngành thực phẩm tiêu dùng của Tập đoàn Bühler, việc hủy bỏ Interpack 2020 nhằm giữ an toàn cho mọi người và giảm thiểu sự lây lan của Covid-19, nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của ngành chế biến thực phẩm thế giới.
Bởi Interpack là nơi hội tụ những công nghệ mới và hiện đại nhất về chế biến thực phẩm, thu hút sự tham gia của các chuyên gia đến từ những tập đoàn thực phẩm hàng đầu để chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác làm ăn…
Trước tình hình đó, Tập đoàn Bühler đã đưa ra giải pháp là tổ chức sự kiện nói trên trên nền tảng thực tế ảo tại địa chỉ: https://bit.ly/BVIE_Interpack_GE, vào thời gian từ 11-15/5/2020.
Theo đó, Bühler sẽ mời tất cả những người đã đăng ký tham gia Interpack 2020, tham quan gian hàng ảo của Tập đoàn. Khách hàng cũng được mời gặp gỡ các chuyên gia và nhân viên bán hàng của Bühler trong các phòng chat hoặc tham gia các buổi thuyết trình kỹ thuật trực tuyến.
Tại Interpack 2020 trên nền thực tế ảo, Bühler sẽ giới thiệu tất cả các giải pháp xử lý của Tập đoàn dọc theo toàn bộ chuỗi giá trị với phương châm tạo ra cảm giác chân thật nhất. Mục đích là truyền cảm hứng cho khách hàng với các sản phẩm sáng tạo, từ quy trình tạo nên khối sô-cô-la đến các món bánh nướng, từ các sản phẩm đúc cho đến bánh quế và bánh quy.
Bên cạnh đó, Bühler cũng giới thiệu tại gian hàng ảo những giải pháp mới giúp giảm chất thải, giảm sử dụng nước và năng lượng trong sản xuất sô-cô-la, bánh kẹo, sản phẩm rang xay…, nhằm khuyến khích các đối tác đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn; đồng thời, là các giải pháp mới về an toàn thực phẩm với các thành phần lành mạnh và hiệu quả cao hơn.
Trong những năm qua, Bühler đã nỗ lực và đầu tư rất lớn vào đổi mới công nghệ để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của thị trường và của khách hàng, ví dụ như với các giải pháp tiết kiệm năng lượng cao hơn và ít lãng phí hơn.