| Hotline: 0983.970.780

Tổng Giám đốc GrowMax Group được trao giải 'Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á'

Chủ Nhật 16/06/2024 , 21:47 (GMT+7)

Sau Giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024, Tổng Giám đốc GrowMax Group Mai Văn Hoàng tiếp tục được vinh danh là ‘Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á’.

Ngày 15/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á phối hợp cùng Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á - Asia Top Brand Award, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á - Asia Excellent Leader 2024”.

Chương trình nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp uy tín, doanh nhân xuất sắc dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng khu vực châu Á tín nhiệm. 

Đồng thời ghi nhận những sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin của thương hiệu các doanh nhân, thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp tạo ra.

Ông Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc GrowMax Group nhận cúp và chứng nhận Giải thưởng 'Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á'.

Ông Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc GrowMax Group nhận cúp và chứng nhận Giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á".

Qua nhiều năm thao thức, trăn trở về sự nghiệp phát triển bền vững của ngành tôm Việt Nam cùng khát vọng đưa Việt Nam trở thành quốc gia hoàn toàn làm chủ công nghệ khoa học kỹ thuật, làm chủ tất cả quy trình trong sản xuất của ngành tôm, tháng 6/2020, thương hiệu thức ăn nuôi tôm duy nhất của người Việt - GrowMax đã ra đời.

Đây là sự kết hợp hài hòa và đóng góp trí tuệ của tập thể hơn 400 các nhà khoa học, chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật lành nghề với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm nghiên cứu, ứng dụng và sản xuất thức ăn tôm, tôm giống, các chế phẩm sinh học cũng như am hiểu sâu sắc và kinh nghiệm về nuôi tôm công nghệ cao cả trong và ngoài nước.

Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, sau hơn 3 năm phát triển, GrowMax đã trở thành “Thương hiệu thức ăn tôm có chất lượng tốt nhất Việt Nam” cả về cảm quan, màu sắc, mùi vị, tốc độ tăng trưởng ADG, đặc biệt là hệ số chuyển đổi FCR, xứng tầm với trọng trách là thương hiệu thức ăn tôm duy nhất của người Việt trên thị trường thức ăn tôm thế giới, là niềm tự hào của ngành tôm Việt Nam.

Việc ông Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc GrowMax Group được vinh danh là "Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á" phần nào khẳng định những đóng góp tích cực của cá nhân ông cho ngành tôm Việt Nam, cũng như thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thức ăn tôm của người Việt. 

“Thuyền trưởng” GrowMax Group Mai Văn Hoàng là người tiên phong cho ra đời nhiều sản phẩm thức ăn chức năng đặc biệt có công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tôm hết sức hiệu quả như: Specific EHP - phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh vi bào tử trùng trên tôm (EHP), specific TPD - phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mờ đục trên ấu trùng tôm (TPD).

Đồng thời, ông còn là người cho ra đời, xây dựng, hỗ trợ và chuyển giao quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước GrowMax, mô hình nuôi tôm công nghệ cao an toàn sinh học miễn phí cho nông dân Việt Nam và nhiều quốc gia khác ở châu Á.

Với việc áp dụng quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước, quy trình an toàn sinh học GrowMax đã giúp nhiều nông dân liên tiếp trúng tôm và giảm khoảng 25 - 30% chi phí đầu tư. Đặc biệt hơn là có thể tái sử dụng lại nguồn nước để phục vụ cho vụ nuôi mới. 

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, tính đến cuối năm 2023, GrowMax đã cán mốc sản lượng 360.000 tấn, vượt qua 16 thương hiệu thức ăn tôm có tên tuổi lâu năm của các tập đoàn nước ngoài hiện diện tại Việt Nam để trở thành một trong 3 công ty sản xuất thức ăn tôm lớn nhất cả nước về sản lượng và thị phần.

Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax Mai Văn Hoàng kỳ vọng sẽ đưa Tập đoàn tăng tốc phát triển hơn nữa bằng cách chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng trong chặng đường sắp tới, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh ngành tôm Việt Nam trên trường quốc tế.

Xem thêm
Nhật Bản đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản sang Đông Nam Á và Mỹ

Trong bối cảnh Trung Quốc duy trì lệnh cấm nhập khẩu đối với thủy sản Nhật Bản, Tokyo đang tìm cách mở rộng tại các thị trường ở khu vực Đông Nam Á và Mỹ.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.