| Hotline: 0983.970.780

Tổng kết chương trình “Sanest Khánh Hoà - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”

Thứ Tư 09/07/2014 , 08:55 (GMT+7)

Mới đây, Cty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà đã tổ chức tổng kết chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hoà – niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Cty thời gian qua được áp dụng trên toàn quốc có tổng giá trị giải thưởng trên 23 tỉ đồng, trong đó có nhiều giải thưởng giá trị lớn như ô tô Huyndai Accent 1.4, ôtô Toyota Innova G 2.0 và hàng triệu giải thưởng khác.

Qua 3 tháng thực hiện tại các vùng thị trường lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hoà và TP Hồ Chí Minh tổng doanh thu của Cty đạt 522,2 tỉ đồng, bằng 115% kế hoạch. Ban tổ chức đã khen thưởng cho 58 tập thể và 141 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ngoài ra Cty cũng đã tổng kết cuộc thi “Sana đồng hành cùng thể thao Việt Nam” với 20 đội đăng ký tham gia, đạt tổng doanh thu 14,6 tỷ đồng. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải tư và 5 giải khuyến khích cho các đội có thành tích cao.

Cũng trong dịp này, Cty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà đã phát động cuộc thi “Vui ánh trăng Rằm cùng Sanest moon cake diễn ra từ 5/7 - 8/9” và đã có 20 đội đăng ký tham gia.

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Agribank  trao 50 phần quà cho các gia đình khó khăn

50 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang vừa được nhận quà từ Agribank.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.