| Hotline: 0983.970.780

Tổng LĐLĐ VN hỗ trợ Bình Định 300 triệu đồng khắc phục bão lũ

Chủ Nhật 12/11/2017 , 21:25 (GMT+7)

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thắp hương, chia buồn và trao 3 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Thu Tâm, nhân viên Tổ quản lý thủy nông...

Đập Thạnh Hòa, nơi bà Nguyễn Thi Thu Tâm, nhân viên ngành thủy lợi Bình Định, là đoàn viên công đoàn bị tử nạn trong lũ.

Chiều 12/11, Đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam do ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chánh Văn phòng Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đại diện Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã trao số tiền 300 triệu đồng cho LĐLĐ tỉnh Bình Định để hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa bão.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thắp hương, chia buồn và trao 3 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Thu Tâm, nhân viên Tổ quản lý thủy nông đập Thạnh Hòa thuộc Xí nghiệp Thủy lợi 4 (Cty TNHH KTCTTL Bình Định), đoàn viên công đoàn trong số những người thiệt mạng do bão lũ tại BìnhĐịnh.

Bình Định là một trong 3 tỉnh được Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ để khắc phục hậu quả của cơn bão số 12.

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...