| Hotline: 0983.970.780

Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn xin từ chức

Thứ Năm 22/12/2011 , 11:08 (GMT+7)

Một tháng sau thất bại của U23 tại SEA Games 26, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã đề nghị xin từ chức. Thông tin về việc ông Tuấn đã đề nghị xin được thôi chức Tổng thư ký VFF cũng đã được đại diện VFF xác nhận trong ngày 21/12.

TTK VFF Trần Quốc Tuấn

Một tháng sau thất bại của U23 tại SEA Games 26, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã đề nghị xin từ chức.



Thông tin về việc ông Tuấn đã đề nghị xin được thôi chức Tổng thư ký VFF cũng đã được đại diện VFF xác nhận trong ngày hôm qua (21/12).

Theo một nguồn tin cho biết, chiều 22/12, Ban chấp hành VFF khóa VI sẽ nhóm họp bất thường để xem xét đề nghị rút lui của ông Tuấn. Với những áp lực liên tục gia tăng từ sau thất bại của U23 Việt Nam tại SEA Games 26, nhiều khả năng các Ủy viên ban chấp hành sẽ đáp ứng mong muốn của cá nhân ông Tuấn.

Sau khi rút khỏi VFF, ông Trần Quốc Tuấn nhiều khả năng sẽ trở lại Tổng cục Thể dục Thể thao, nơi ông từng làm việc và được biệt phái sang VFF làm Tổng thư ký. Ông Tuấn khi trở lại Tổng cục sẽ đảm nhiệm chức vụ tương đương Vụ trưởng.

Hiện tại, ngoài việc đảm nhiệm chức vụ Tổng thư ký VFF, ông Tuấn còn là Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và nếu ông không còn là Tổng thứ ký VFF thì vai trò của ông tại AFC vẫn phải hoàn thành tới hết nhiệm kỳ.

Ông Trần Quốc Tuấn được bầu vào vị trí Tổng thư ký VFF tại Đại hội khóa V (2005). Đến Đại hội khóa VI (2009), Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ tái bổ nhiệm ông Tuấn nắm giữ vị trí này.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất