| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM công nhận 40 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Thứ Ba 07/01/2020 , 15:11 (GMT+7)

UBND TP.HCM vừa ban hành quyết định công nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp TP năm 2019” cho 40 sản phẩm của 11 doanh nghiệp.

Sản phẩm sữa bò tươi thanh trùng của HTX Chăn nuôi bò sữa Tân Thông Hội.

Các sản phẩm này đã được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp TP năm 2019. Đây là những sản phẩm có giá cả hợp lý, doanh thu cao, mẫu mã đẹp được người tiêu dùng tại địa phương tín nhiệm.

Những sản phẩm này được sử dụng nguyên liệu trong nước, thu hút nhiều lao động; đạt chất lượng, phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường; có tính văn hóa, thẩm mỹ, kỹ thuật cao, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của TP và có khả năng đầu tư phát triển mở rộng sản xuất, mở rộng thị trường.

Trong 40 sản phẩm nói trên, gồm các sản phẩm sử dụng nguyên liệu từ trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản.  

Chẳng hạn bún gạo của Cty TNHH XNK Thực phẩm Duy Anh; nấm linh chi đỏ cắt lát của Cty CP Công nghệ sinh học Nấm Việt; rong biển hòa tan của Cty TNHH MTV Cà phê DHA; sữa bò tươi thanh trùng không đường của HTX Chăn nuôi bò sữa Tân Thông Hội; chả tôm định hình của Cty TNHH Thực phẩm Ô Ngon; mật ong hoa dừa của Cty CP Đầu tư XNK Phúc Lộc Thọ; yến sạch ép khuôn của Cửa hàng yến sào Khánh Đan…

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc

KHÁNH HÒA Tháo gỡ khó khăn về mặt thể chế sẽ là điều kiện thuận lợi để triển khai phát triển bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.