| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM: Khai mạc Phiên chợ nông sản chất lượng cao và an toàn mừng Giáng sinh 2019

Thứ Bảy 21/12/2019 , 15:19 (GMT+7)

Ngày 21/12, tại TP.HCM đã diễn ra “Lễ khai mạc Phiên chợ nông sản chất lượng cao và an toàn mừng Giáng sinh 2019”.

BTC đi tham quan các gian hàng trưng bày tại Phiên chợ.

Hoạt động do Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản, Bộ NN-PTNT phối hợp với Trường Cán bộ Quản lý NN-PTNT II; Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ NN-PTNT tại TP.HCM; Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp tổ chức.

Đến dự có đại diện Cục Chế biến và Phát triển Thị trường Nông sản; Văn phòng Bộ NN-PTNT; Cục XTTM – Bộ Công thương và các Sở ban ngành cùng đông đảo khách hàng tiêu dùng…

Theo BTC, Phiên chợ có 59 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp chủ lực; các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu; nông sản ATVSTP, chất lượng cao, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng của các HTX, doanh nghiệp, hộ nông dân sản xuất tiêu biểu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận để khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn, mua sắm và thưởng thức nhân dịp Giáng sinh 2019 và Tết nguyên đán Canh Tý sắp tới.

Đồng thời, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về tình hình sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản theo chuỗi liên kết. Cụ thể các sản phẩm nông sản tiêu biểu có giá trị cao, như gạo, cà phê, thủy sản, chè, trái cây, rau các loại, hồ tiêu, điều…; các sản phẩm thực phẩm chế biến; các loại nước ép hoa quả, đồ hộp, đông lạnh…

Ông Phạm Văn Duy, Phó Cục trưởng Cục chế biến và Phát triển thị trường nông sản cho biết: “Phiên chợ nhằm giới thiệu tiềm năng sản xuất, quảng quá thương hiệu, kết nối để thúc đẩy tiêu thụ tại thị trường trong nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng. Đây là việc làm rất thiết thực góp phần vào thành tích chung về tăng trưởng ngành nông nghiệp của các địa phương cũng như của cả nước”.

Sau lễ khai mạc, rất đông khách hàng tham gia mua sắm tại Phiên chợ.

 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất