| Hotline: 0983.970.780

TP.HCM hạn chế lưu thông trên một số tuyến đường nhằm phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Lê Đức Anh

Thứ Năm 02/05/2019 , 21:13 (GMT+7)

Các tuyến đường gần Dinh Thống Nhất và từ sân bay Tân Sơn Nhất về Nghĩa trang Thành phố Hồ Chí Minh bị cấm.

Sở GTVT TP.HCM ra thông báo hạn chế lưu thông trên một số tuyến đường nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong quá trình tổ chức Lễ Quốc tang Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 03 tháng 5 năm 2019.

Từ 7h đến 11h, hạn chế tất cả các loại xe lưu thông trên một số tuyến đường (quanh Hội trường Thống Nhất).

Cụ thể: Khu vực trước cổng Hội trường Thống Nhất 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (các đường Lê Duẩn, Alexandre de Rhodes, Hàn Thuyên đoạn từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến đường Pasteur). Lộ trình thay thế: các phương tiện lưu thông trên các trục đường Phạm Ngọc Thạch - Pasteur - Lê Duẩn - Hàn Thuyên - Alexandre de Rhodes.

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đoạn từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Nguyễn Du. Lộ trình thay thế: đường Nguyễn Thị Minh Khai - đường Phạm Ngọc Thạch - đường Lê Duẩn - đường Công Xã Paris - đường Đồng Khởi - đường Lê Thánh Tôn -  đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Đường Nguyễn Du đoạn từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến đường Huyền Trân Công Chúa. Lộ trình thay thế: đường Nguyễn Du - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - đường Lê Thánh Tôn - đường Trương Định - đường Nguyễn Du.

Đường Huyền Trân Công Chúa từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Nguyễn Du. Lộ trình thay thế: đường Nguyễn Thị Minh Khai → đường Cách Mạng Tháng 8 - đường Lý Tự Trọng - đường Thủ Khoa Huân.

Theo kế hoạch, 15h linh cữu Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh được Ban tổ chức và gia đình đưa từ Hà Nội vào đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, linh sa sẽ di chuyển ngang Bộ Tư lệnh Quân khu 7, nhà riêng nguyên Chủ tịch nước ở đường Pasteur, sau đó an táng tại Nghĩa trang Thành phố .

Từ 15h đến 16h45’, hạn chế các phương tiện lưu thông theo lộ trình: cảng hàng không Tân Sơn Nhất - đường Trường Sơn - đường Trần Quốc Hoàn - đường Hoàng Văn Thụ - đường Nguyễn Văn Trỗi - cầu Công Lý - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - đường Võ Thị Sáu - đường Pasteur - đường Điện Biên Phủ - cầu Điện Biên Phủ - đường Điện Biên Phủ - cầu vượt Ngã Tư Hàng Xanh - đường Điện Biên Phủ - cầu Sài Gòn 1 - Xa lộ Hà Nội - cầu Rạch Chiếc - Xa lộ Hà Nội - cầu vượt Ngã tư Thủ Đức - Xa lộ Hà Nội - cầu vượt Nút giao Thủ Đức - Quốc lộ 1 - đường Số 12 - Nghĩa trang thành phố Hồ Chí Minh.

Lực lượng chức năng sẽ tạm thời phong tỏa các giao lộ khi đoàn lưu thông theo lộ trình trên nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Vì vậy, Sở GTVT yêu cầu người tham gia giao thông phải chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm