| Hotline: 0983.970.780

Trả lại hơn 1,3 tỷ đồng thất lạc cho du khách

Thứ Tư 11/07/2018 , 18:42 (GMT+7)

Ngày 11/7, ông Nguyễn Văn Hiền, Trưởng ban Quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết, nhân viên tại đây vừa trả lại đồ cho du khách bị thất lạc với tổng trị giá tài sản hơn 1,3 tỷ đồng.

Chị Vân trả lại ba lô bị thất lạc cho khách du lịch

Theo ông Hiền, trước đó vào khoảng 14 giờ 45 ngày 10/7, chị Nguyễn Thị Thúy Vân (nhân viên Ban quản lý Khu danh thắng) phát hiện một ba lô màu đen ở khu vực ghế đá đối diện thang máy của khu danh thắng này.

Hơn 30 phút sau nhưng vẫn không thấy ai tới lấy chiếc ba lô, biết là đồ khách để thất lạc nên chị Vân cùng một số nhân viên hướng dẫn đã lấy chiếc ba lô và kiểm tra số tài sản bên trong cũng như tìm thông tin của chủ sở hữu.

Khi kiểm tra, trong ba lô có 1 sổ tiết kiệm 1,1 tỷ đồng, hơn 200 triệu tiền mặt (tiền Việt và tiền Trung Quốc), một số thẻ ngân hàng. Tất cả đều mang tên Đỗ Thành Trung.

Không lâu sau đó, một khách du lịch quay lại và xin phép được nhận lại tài sản của mình. Sau khi kiểm tra đúng thông tin về người nhận lại, chị Vân đã bàn giao lại hiện vật nói trên.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...