| Hotline: 0983.970.780

Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến ra mắt lần đầu tiên

Thứ Bảy 25/07/2020 , 21:36 (GMT+7)

Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến vừa được Nestlé MILO giới thiệu nhằm giúp trẻ em tập luyện thể thao mọi lúc mọi nơi trong giai đoạn “bình thường mới”.

Lớp học bóng rổ ở Trại Hè Năng Lượng 2020. Ảnh: Nestlé MILO.

Lớp học bóng rổ ở Trại Hè Năng Lượng 2020. Ảnh: Nestlé MILO.

Tham gia Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến (https://nestlemilo.com.vn/trai-he-nang-luong-2020), trẻ có thể lựa chọn tập luyện một hay nhiều môn thể thao yêu thích, gồm 4 môn bóng đá, bóng rổ, Vovinam và aerobics.

Các bước luyện tập trong Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến được xây dựng cụ thể và bài bản với chuỗi video hướng dẫn theo nhiều cấp độ từ dễ đến khó, được biên soạn bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tại Việt Nam. Riêng môn bóng đá, trẻ có thêm cơ hội đào sâu kỹ thuật qua những bài tập chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên của CLB Barcelona (Tây Ban Nha).

Trước mỗi bài tập, trẻ được khuyến khích tham gia khởi động thông qua ứng dụng MILO Champsquad – ứng dụng tập thể thao do Nestlé MILO phát triển giúp trẻ rèn luyện kỹ năng vận động theo chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, sau khi hoàn thành các yêu cầu bài tập, trẻ sẽ nhận được “Thẻ năng lượng” và “Bộ Quà Năng Động” – như phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực quyết tâm, bền bỉ tập luyện thể thao của trẻ trong suốt mùa hè, khuyến khích trẻ tiếp tục duy trì thói quen vận động.

Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến còn cung cấp thêm thông tin về dinh dưỡng bổ ích giúp phụ huynh và trẻ duy trì năng lượng bền bỉ cho mùa hè năng động.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO tiếp tục phối hợp với 15 trung tâm thể dục thể thao và nhà thiếu nhi tại 6 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng để tổ chức Trại Hè Năng Lượng cho các thanh thiếu nhi tại địa phương.

Nestlé MILO sẽ trao tặng áo, túi rút thể thao và sữa lúa mạch Nestlé  MILO cho mỗi em khi đăng kí tham gia các lớp học thể thao. Trại Hè Năng Lượng 2020 dự kiến thu hút hơn 100.000 lượt tham gia và đăng ký.

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Bình luận mới nhất