| Hotline: 0983.970.780

Trạm biến áp sát khu dân cư phát nổ

Chủ Nhật 05/12/2010 , 13:10 (GMT+7)

Trạm biến áp tại thôn Phú Mỹ, Mỹ Đình (Hà Nội) bỗng dưng phát ra những tiếng nổ lớn và bốc khói nghi ngút...

Chiều 4/12, trạm biến áp tại thôn Phú Mỹ, Mỹ Đình (Hà Nội) bỗng dưng phát ra những tiếng nổ lớn và bốc cháy khói nghi ngút, khiến nhiều người dân xung hoảng sợ.

Cảnh sát PCCC dập lửa tại trạm biến áp

Một người dân tại đây cho hay, đang bán hàng bỗng nghe thấy 3 tiếng nổ rất lớn, sau đó một mùi khét bốc ra, khói bao trùm xung quanh khu vực. Nghe tiếng nổ, nhiều học sinh phổ thông đi gần dó hét to và chạy toán loạn.

Chừng nửa tiếng sau khi trạm điện phát nổ, cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều 3 xe cứu hỏa tới hiện trường và khống chế được đám cháy. Căn phòng chứa trạm biến áp nằm cách nhà dân chừng 20 mét bị cháy đen, hư hỏng. 

Nhân viên của chi nhánh điện lực Từ Liêm cho biết, khi 5 nhân viên đang định vào trạm biến áp này để kiểm tra định kỳ thì tiếng nổ phát ra. Rất may những người này kịp chạy ra nên không ai bị thương.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...