| Hotline: 0983.970.780

Trầm cảm 10 năm, nhảy tàu cánh ngầm tự tử

Thứ Ba 12/11/2013 , 16:03 (GMT+7)

Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 11/11, khi tàu cánh ngầm Petro 02 thuộc Cty TNHH vận tải Quang Hưng đang chạy từ TP.HCM về TP Vũng Tàu và cách bến (điểm đến) khoảng 2 hải lý thì một phụ nữ đột ngột rời khỏi chỗ ngồi, lẳng lặng ra cửa rồi nhảy ùm xuống biển khiến nhiều hành khách trong tàu nhốn nháo.

Ngay lập tức, tổ lái tàu cánh ngầm đã liên lạc với cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm, đồng thời tiếp tục hành trình đưa khách vào bến.

Người phụ nữ sau khi nhảy xuống biển đã bị sóng đánh dạt đến gần một tàu cá ở gần đó nên đuợc các ngư dân vớt và sơ cứu, đồng thời giao cho ca nô của cơ quan chức năng vừa kịp thời có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Qua kiểm tra hành lý để lại trên tàu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên Truơng Cẩm Giang (SN 1959, ngụ TP.HCM).

Trong một cuốn sổ tay đuợc tìm thấy có ghi những lời trăng trối của bà Giang cho rằng bà đã bị trầm cảm suốt 10 năm nên quyết định tự tử vì không muốn làm gánh nặng cho chồng con.

Xem thêm
Vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết: Thủ tướng chỉ đạo làm rõ trách nhiệm

Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan (nếu có).

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...