| Hotline: 0983.970.780

Trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Chủ Nhật 15/09/2013 , 11:08 (GMT+7)

Nhân dịp năm học mới, Công đoàn Chi nhánh Báo NNVN tại TPHCM phối hợp với công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Nhân dịp năm học mới 2013 - 2014, Công đoàn Chi nhánh Báo Nông Nghiệp Việt Nam tại TPHCM phối hợp với công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học (1 triệu đồng/suất) tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Ngoài ra, công ty Cổ phần Phú Toàn Thắng cũng trao tặng 30 phần quà cho các em nhân dịp Tết Trung thu sắp tới.


Ông Phạm Minh Tâm trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học

Ông Lê Thiếu Nhơn - Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh cho biết, Báo Nông Nghiệp Việt Nam thường xuyên có nhiều hoạt động vì cộng đồng. Việc phối hợp với công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng lần này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động trên, với mong muốn giúp các em có thêm điều kiện trau dồi kiến thức, đóng góp xây dựng quê hương về sau.

Ông Phạm Minh Tâm đại diện công ty Ajinomoto Việt Nam cũng gửi lời chúc các em đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập, luôn nỗ lực phấn đấu là con ngoan trò giỏi.

Ông Văn Công Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy xã Bắc Sơn đã gửi lời cảm ơn đến Báo Nông Nghiệp Việt Nam, công ty Ajinomoto Việt Nam và công ty Cổ phần Phú Toàn Thắng đã có những phần quà đầy ý nghĩa cho các học sinh nghèo nhân dịp năm học mới 2013 - 2014.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.