| Hotline: 0983.970.780

Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN

Thứ Sáu 25/10/2019 , 20:14 (GMT+7)

Khoảng 300 tác phẩm Ảnh và gần 60 bộ Phim phóng sự - Tài liệu đã đạt giải hoặc vào vòng chung khảo của các kỳ Liên hoan Quốc tế Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu… được triển lãm tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Khoảng 300 tác phẩm Ảnh và gần 60 bộ Phim phóng sự - Tài liệu trong cộng động ASEAN được triển lãm tại Nha Trang.

Tối 25/10, tại Trung tâm Hội nghị và Nhà khách tỉnh Khánh Hòa, 46 Trần Phú (TP Nha Trang) đã chính thức diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu về đất nước, con người – bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu – các dân tộc trong cộng đồng ASEAN năm 2019.  

Triển lãm do Bộ TT-TT phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức, nhằm thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá sự hình thành của cộng đồng ASEAN và các lợi ích do Cộng đồng mang lại.

Theo ghi nhận, các tác phẩm trưng bày tại triển lãm không chỉ có chất lượng nghệ thuật cao mà còn chuyển tải những thông tin phong phú, đa chiều về cộng đồng ASEAN. Từ đó, giúp cho người xem có cái nhìn gần gũi, chân thực và hiểu biết hơn về phong tục tập quán, đời sống xã hội và những vấn đề đang nảy sinh trong khu vực.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26-28/10 tại Trung tâm Hội nghị và Nhà khách tỉnh Khánh Hòa. Kết thúc triển lãm, toàn bộ các tác phẩm sẽ được Bộ TT-TT tặng UBND tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục tuyên truyền, quảng bá về cộng đồng ASEAN trong thời gian tới.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.