| Hotline: 0983.970.780

Triệu rưỡi một cặp vé chợ đen trận Việt - Sing

Thứ Tư 08/12/2010 , 09:00 (GMT+7)

Cho đến cuối giờ chiều 7/12, giá một cặp vé khán đài B, tầng 2 các cửa đẹp chính diện mặt sân bị hét tới 2 triệu đồng…

Phe vé ngang nhiên hoạt động ở phố Trịnh Hoài Đức

Trái với màn trình diễn èo uột của đội nhà, giá vé chợ đen có sự góp mặt của Đội tuyển Việt Nam vẫn mặc sức lên như diều gặp gió. Cho đến cuối giờ chiều qua (7/12), giá một cặp vé khán đài B, tầng 2 các cửa đẹp chính diện mặt sân bị hét tới 2 triệu đồng…

Đó là ở sân Hàng Đẫy, 1 trong 2 điểm (cùng cổng chính sân Mỹ Đình) có nhiều phe vé hoạt động nhất. Anh Dũng, cán bộ Dự án Uỷ ban Dân tộc cho biết, dù rất có nhu cầu cào sân cổ vũ cho Đội tuyển quốc gia, nhưng với sự mất kiểm soát trên, chắc cũng phải chào thua.

“Điều đáng nói là phe ngang nhiên làm tiền ngay cạnh quầy bán vé của VFD. Thậm chí nhiều cán bộ bàn vé còn mặc sức tán chuyện, sẵn sàng cung cấp vé cho “phe” bất chấp doanh thu của đơn vị bị “nẫng” tay trên ngay trước mắt,” anh nói.

Theo quan sát của PV, các mệnh giá đắt (với giá gốc 120 và 150 nghìn đồng/vé) là đối tượng săn tìm của người hâm mộ. Tuy nhiên, qua tay “phé” một đôi vé đã bị đẩy lên thành lần lượt là 1,2 và 1,5 triệu đồng. Còn 2 mệnh giá nhỏ là 60 và 80 nghìn cũng bị hét gấp tới 2,5 đến 3 lần so với gốc.

Anh Dũng còn cho biết, trận gặp Philippines anh phải mua ngoài chợ đen 500 nghìn đồng/đôi vé khán đài Ba cửa đẹp ở tầng 2. “Còn hôm nay nó đã cao gấp 3 lần. Xem ra sân Mỹ Đình quá nhỏ với một giải đấu lớn, và quá to đối với V-League rồi!”

(Theo VnMedia)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...