| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 51 trên VTV1 hôm nay 9/2

Thứ Tư 09/02/2022 , 15:34 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Phố trong làng tập 51 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VTV Go

Review phim Phố trong làng tập 51

Trong Phố trong làng tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, sau khi biết sự thật Ngọc là con của ông Lợi – bà Mây, Tiến đã tìm gặp cô để kể chuyện. Tiến đã đến cửa nhà Ngọc gào thét tìm gặp. Chỉ đến khi, Đông xuất hiện Tiến mới chịu câm lặng và rời đi.

Tuy nhiên, Đông đã chặn Tiến lại để nói chuyện riêng. Đông có lẽ đã nhận ra sự bất thường trong mối quan hệ giữa Ngọc và Tiến. Từ xa nhìn thấy ý định của Đông, Ngọc đã lao tới can ngăn vì không muốn mọi chuyện vỡ lở.

Ở phân đoạn khác của phim Phố trong làng tập 51 preview, Nam bất ngờ phải rời Tân Xuân để xử lý việc gia đình. Anh không hết hay biết người yêu của mình đã vướng vào chuyện khó nói với Tiến cũng như ông Quyền.

Trước khi đi, Nam có tìm gặp Ngọc và thông báo cho cô biết.

Ở diễn biến khác của Phố trong làng tập 51, Hoài tìm gặp Ngọc để than phiền về việc Hiếu không biết thể hiện tình cảm. Hoài chia sẻ: "Điệu này mà lấy về phải giáo dục thường xuyên đấy".

Hoài cũng tâm sự những băn khoăn của mình với Ngọc: "Chuyện này em vẫn chưa nói với bố mẹ, chẳng biết có bị phản đối không. Mà em cũng không sợ, phải bảo vệ crush của mình chứ chị nhỉ? Dễ gì tìm được người yêu thương thật lòng đâu".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/2/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 51

Đón xem phim phố trong làng tập 51 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 9/2/2022.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 51

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Phố trong làng tập 51 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 9/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 60 tập (dự kiến) và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.