| Hotline: 0983.970.780

Trung tâm Công viên cây xanh Huế giúp Hà Nội khắc phục hậu quả sau bão

Thứ Hai 09/09/2024 , 09:32 (GMT+7)

Đoàn công tác của Trung tâm Công viên cây xanh Huế gồm 15 thành viên đã lên đường giúp thành phố Hà Nội khắc phục hậu quả sau bão Yagi.

Đoàn công tác của Trung tâm Công viên cây xanh Huế chuẩn bị trang thiết bị giúp Hà Nội. CĐ.

Đoàn công tác của Trung tâm Công viên cây xanh Huế chuẩn bị trang thiết bị giúp Hà Nội. CĐ.

Ngày 9/9, ông Lê Như Chinh, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho biết, nhằm chia sẻ với thành phố Hà Nội trước những thiệt hại nặng nề do cơn số 3 (bão Yagi) gây ra, tối qua (8/9) đoàn công tác của đơn vị đã lên đường giúp thành phố Hà Nội khắc phục hậu quả sau bão.

Theo đó, đoàn gồm có 15 cán bộ, nhân viên và mang theo nhiều phương tiện, thiết bị chuyên dụng, chuyên dùng để khắc phục, cắt tỉa, thu dọn và trồng lại cây xanh. 

Các thành viên của Trung tâm Công viên cây xanh Huế sẵn sàng lên đường giúp Hà Nội khắc phục hậu quả sau bão. Ảnh: CĐ.

Các thành viên của Trung tâm Công viên cây xanh Huế sẵn sàng lên đường giúp Hà Nội khắc phục hậu quả sau bão. Ảnh:.

Dự kiến vào trưa nay (9/9), đoàn sẽ có mặt tại Hà Nội và phối hợp với các đơn vị chức năng của thành phố Hà Nội để triển khai kịp thời, hiệu quả các phương án khắc phục, dọn dẹp và cứu, trồng lại hệ thống cây xanh đô thị do bão Yagi gây đổ ngã.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.