| Hotline: 0983.970.780

Truyền thông trong xây dựng NTM tại Hà Nội

Thứ Năm 27/12/2012 , 12:43 (GMT+7)

Xây dựng NTM là một trong 9 chương trình công tác lớn của Ban chấp hành Đảng bộ TP. Hà Nội khóa XV.

Sáng 26/12 tại Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế và Văn hóa tổ chức Hội thảo khoa học quy mô về “Nâng cao hiệu quả truyền thông phục vụ nhiệm vụ xây dựng NTM trên địa bàn Hà Nội”.

Hội thảo có sự tham gia của lãnh đạo Thành ủy Hà Nội, lãnh đạo cấp hội, đoàn thể của thành phố, lãnh đạo các xã, huyện đang tiến hành xây dựng NTM cùng một số chuyên gia có uy tín tại các Viện nghiên cứu về xã hội và truyền thông hiện nay.


Quang cảnh buổi hội thảo

Xây dựng NTM là một trong 9 chương trình công tác lớn của Ban chấp hành Đảng bộ TP. Hà Nội khóa XV. Trong đó, công tác truyền thông có nhiệm vụ, vai trò đặc biệt quan trọng nhằm nâng cao nhận thức đối với các cấp Đảng ủy, chính quyền, các tổ chức và toàn thể nhân dân. Tại hội thảo, các chuyên gia, nhà quản lý, nhà báo, hội đoàn thể đã cùng nhau đóng góp những ý kiến, tham luận về thành quả đã đạt được trong công tác tuyên truyền xây dựng NTM tại Hà Nội năm qua.

Bên cạnh đó, hội thảo cũng chỉ ra những bất cấp, khó khăn, hạn chế còn vướng mắc để cùng nhau tháo gỡ tìm ra phương hướng, giải pháp tốt nhất để nhiệm vụ truyền thông trong xây dựng NTM trên địa bàn Thủ đô thật thiết thực, hiệu quả và kịp thời.

Xem thêm
424 hộ nghèo tỉnh Ninh Bình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở

Năm 2024, tỉnh Ninh Bình sẽ hỗ trợ hơn 37 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 424 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Hưng Yên: Nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn

Những giải pháp dưới đây vừa giúp giảm căn bản ô nhiễm môi trường, vừa tạo ra lượng lớn phân hữu cơ chất lượng tốt chăm bón cho cây trồng.

Hà Nội có hơn 2.700 sản phẩm OCOP, nhiều nhất cả nước

Tính đến tháng 4/2024, 63 tỉnh/thành trên phạm vi toàn quốc đã đánh giá, phân hạng được 12.075 sản phẩm OCOP, trong đó Hà Nội có 2.711 sản phẩm, chiếm số lượng nhiều nhất.