| Hotline: 0983.970.780

TT Huế: Gần 850 tỷ đồng thực hiện Dự án Phát triển Đô thị Xanh

Thứ Tư 18/05/2016 , 06:42 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế Nguyễn Văn Cao vừa chủ trì cuộc họp bàn với các sở, ngành liên quan để thống nhất phương án triển khai thực hiện dự án “Chương trình phát triển các đô thị loại II - Đô thị Xanh”.

15-07-35_2
Ông Lê Đình Khánh, Phó Giám đốc Sở KHĐT tỉnh TT Huế phát biểu tại cuộc họp

Theo đó, Dự án “Chương trình phát triển các đô thị loại II - các đô thị xanh tại TT Huế có nguồn vốn vay dự kiến là 1.491 tỷ đồng và 42,3 tỷ đồng vốn viện trợ không hoàn lại từ Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB).

Dự án được nghiên cứu và thực hiện trong phạm vi toàn thành phố Huế, khu đô thị mới An Vân Dương và xã Phú Sơn, thị xã Hương Thủy, bao gồm có 3 hợp phần.

Đó là Hợp phần phòng chống ngập lụt và vệ sinh môi trường với 13 tiểu dự án; hợp phần phát triển hệ thống giao thông với 04 tiểu dự án và thứ 3 là hợp phần tăng cường năng lực, hỗ trợ thực hiện dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư cần xem xét tổng thể các nhiệm vụ và phương án triển khai dự án, tham mưu UBND tỉnh có thể thành lập Ban quản lý dự án để đảm bảo cho công tác quản lý đầu tư cũng như trong việc tổ chức triển khai thực hiện dự án; về hợp phần phát triển hệ thống giao thông cần phải có văn bản báo cáo với Bộ Giao thông Vận tải đối với những công trình giao thông thuộc Bộ quản lý.

15-07-35_1
TT Huế vay gần 850 tỷ đồng thực hiện Dự án Đô thị Xanh

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất