| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Anh sắp chia tay Gareth Southgate, chọn Brendan Rodgers lên thay?

Thứ Ba 13/12/2022 , 08:05 (GMT+7)

Tuyển Anh sắp chia tay Gareth Southgate và nhiều khả năng người được chọn vào chiếc ghế nóng sẽ là HLV Brendan Rodgers - người đang dẫn dắt Leicester City.

HLV Brendan Rodgers của Leicester City đang nổi lên là một ứng cử viên sáng giá để thay thế cho Gareth Southgate. Theo The Daily Star, giám đốc FA là Mark Bullingham sẽ mời Rodgers dẫn dắt ĐTQG nếu Southgate ra đi. 

Tuyển Anh sắp chia tay Gareth Southgate, chọn Brendan Rodgers lên thay? Ảnh: Mirror.

Tuyển Anh sắp chia tay Gareth Southgate, chọn Brendan Rodgers lên thay? Ảnh: Mirror.

Chiếc ghế của HLV Gareth Southgate đang lung lay dữ dội sau thất bại tại World Cup 2022 (Anh vào đến Tứ kết). Việc để thua trước Pháp cùng với đó là đội bóng luôn thể hiện lối chơi rất chậm chạp khiến chiến lược gia 52 tuổi bị chỉ trích thậm tệ. 

Leiceister City luôn duy trì được khả năng chơi ấn tượng tại Premier League dưới thời Brendan Rodgers. Chiến lược gia 49 tuổi dù không thể đưa Bầy Cáo đến chiến tích giống năm 2015 nhưng ông đã giúp cho đội bóng này chơi tốt trong điều kiện tài chính eo hẹp. 

Tuy nhiên, Brendan Rodgers chỉ được liên hệ nếu như HLV Gareth Southgate công bố quyết định ra đi. Đến nay, HLV 52 tuổi vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn gì kể từ sau khi Tam sư trở lại từ Qatar và nhiều khả năng ông sẽ không từ chức. 

Nguồn tin từ Dailymail cho rằng các quan chức của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) khẳng định họ sẽ không cản đường Gareth Southgate nếu như chiến lược gia này thông báo quyết định từ nhiệm. 

>>> Xem thêm: Truyền thông Anh: 'Trọng tài Wilton Sampaio khiến Tam sư thất bại'

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.