| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Thứ Hai 24/06/2024 , 16:08 (GMT+7)

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

Giải đấu EURO cuối cùng của Luka Modric trong màu áo Croatia. Ảnh: AP

Giải đấu EURO cuối cùng của Luka Modric trong màu áo Croatia. Ảnh: AP

Đội tuyển Croatia đang gặp nhiều sức ép trước trận đấu cuối gặp Đội tuyển Ý, họ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn có tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này. Việc chỉ có 1 trận hòa trước Albania đã khiến thầy trò HLV Zlatko Dalic tự làm khó mình.

Xét về bối cảnh lực lượng, các cầu thủ Croatia bị ảnh hưởng nhiều bởi vấn đề tuổi tác, ngôi sao lớn nhất của họ là Luka Modric đã bước sang tuổi 38, không còn duy trì được phong độ như trước, các cái tên khác như Perisic, Kovacic hay Brozovic đều đã trên 30 tuổi. Dàn cầu thủ trẻ mới còn non nớt kinh nghiệm và chưa đủ sức khỏa lấp vị trí của các đàn anh.

Hàng thủ của Croatia tại EURO năm nay đã nhận tới 5 bàn thua sau 2 trận đấu, thủ môn Livakovic đã không thể duy trì phong độ ấn tượng như World Cup 2022, điều nhận thấy rõ là sự chuệch choạc và thiếu tính kết nối của các trung vệ, trong khi 2 hậu vệ biên lại dâng cao để lại khoảng trống sau lưng.

Trong khi đó, tuyển Ý mang đến EURO một màu sắc mới, lối chơi đa dạng và phóng khoáng, kết hợp giữa tấn công và phòng ngự. Nhiều cái tên đã từng lên ngôi vô địch tại EURO 2020 đều là hạt nhân chính trong mùa giải năm nay.

Trước trận cầu sinh tử với tuyển Croatia, thầy trò HLV Luciano Spalletti đang tràn đầy tự tin bởi họ chỉ cần giành ít nhất 1 điểm là có thể đi tiếp tại EURO 2024.

Trong 8 trận đấu gần nhất, tuyển Croatia giành tới 3 chiến thắng và còn lại là các trận hòa. Trận đấu giữa tuyển Croatia và tuyển Ý sẽ diễn ra vào 2h sáng ngày 25/6 tại SVĐ Leipzig.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất