| Hotline: 0983.970.780

Tuyên dương 87 tập thể, cá nhân xuất sắc trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo

Thứ Hai 06/10/2014 , 09:38 (GMT+7)

Cuối tuần qua, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT-TT, Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức “Hội nghị Công tác Tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo VN”.

Báo cáo về công tác thông tin, tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo VN, tham luận của các cơ quan báo chí và đặc biệt là phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ, ngành khẳng định, thông tin báo chí trong thời gian qua góp phần làm cho nhân dân trong nước, cộng đồng người VN ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn tính chính nghĩa, quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển đảo;

Báo chí góp phần tạo sự đồng thuận xã hội về chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong xử lý các vấn đề biển đảo; thúc đẩy giải quyết tranh chấp biển đảo và các vấn đề nảy sinh trên biển bằng biện pháp hòa bình…

Tại hội nghị, 87 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo VN được Bộ TT-TT tuyên dương và khen thưởng. Trong đó, Báo Nông nghiệp Việt Nam và phóng viên Đắc Thành được tặng Bằng khen.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.