| Hotline: 0983.970.780

Ubofood ra mắt tại Hải Phòng

Thứ Sáu 05/11/2021 , 14:16 (GMT+7)

Sàn thương mại thực phẩm Ubofood sử dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thực phẩm sạch đã được ra mắt tại TP. Hải Phòng.

Ông Đào Hồng Tuyển (giữa ảnh), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty Ubofood, đã trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại thực phẩm điện tử Ubofood cho một đơn vị phân phối tại TP. Hải Phòng. Ảnh: NH.

Ông Đào Hồng Tuyển (giữa ảnh), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty Ubofood, đã trao quyết định chuyển giao hệ thống thương mại thực phẩm điện tử Ubofood cho một đơn vị phân phối tại TP. Hải Phòng. Ảnh: NH.

Ngày 5/11, thông tin từ Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Hải Phòng cho hay, sàn thương mại thực phẩm Ubofood đã ra mắt tại TP Cảng.

Đây là mô hình kinh doanh thực phẩm, nông sản áp dụng công nghệ hai chiều từ trực tuyến đến thực tế đầu tiên tại Việt Nam, là sản phẩm khoa học công nghệ, kết quả nghiên cứu và tâm huyết trong nhiều năm của các chuyên gia, nhà khoa học.

Về công nghệ, Ubofood được áp dụng những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những ưu thế vượt trội để hỗ trợ việc tiêu thụ nông sản sạch, đặc sản các vùng miền và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, người dân cũng như đơn vị sản xuất thực phẩm.

Thông tin từ chủ sở hữu hệ thống thương mại thực phẩm điện tử Ubofood cho biết, mô hình kinh doanh này sẽ hỗ trợ mua - bán nông sản, thực phẩm từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, máy tính.

Khi người tiêu dùng đặt sản phẩm từ các nhà sản xuất qua hệ thống nền tảng web, ứng dụng Ubofood, với công nghệ AI, hệ thống sẽ gợi ý tới điểm bán hàng gần nhất để kịp thời vận chuyển tới khách hàng.

Thông qua hệ thống này, sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chính như: nguyên liệu, sản phẩm sơ chế, đã được sơ chế, tẩm ướp, sản phẩm ăn sẵn, đã được chế biến có thể dùng ngay.

Được biết, Ubofood được thí điểm tại Hà Nội năm 2019, chỉ trong thời gian ngắn, đến nay Ubofood đã phủ sóng đến từng ngõ ngách, tổ dân phố với hơn 60 điểm phân phối, vận chuyển tại Hà Nội và có hàng vạn người đăng ký sử dụng và mua hàng.

Sau khi ra mắt tại TP Hải Phòng, theo kế hoạch, Ubofood sẽ tiếp tục đẩy mạnh tại thị trường Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên cả nước.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.