| Hotline: 0983.970.780

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về nhân sự

Thứ Hai 01/06/2020 , 11:13 (GMT+7)

Ngày 1/6, Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét, cho ý kiến về một số Nghị quyết của Quốc hội và quyết định các vấn đề quan trọng khác.

Phiên họp thứ 45 (đợt 2) sẽ diễn ra trong ngày 1/6. Ảnh: Quốc hội.

Phiên họp thứ 45 (đợt 2) sẽ diễn ra trong ngày 1/6. Ảnh: Quốc hội.

Phiên họp thứ 45 (đợt 2) diễn ra trong ngày 1/6. Tại phiên họp này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) cho ý kiến về công tác nhân sự chuẩn bị trình Quốc hội; cho ý kiến về một số nội dung trình Quốc hội kỳ họp thứ 9 (nếu chuẩn bị kịp).

UBTVQH cũng sẽ xem xét và cho ý kiến (lần 2) về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020.

UBTVQH sẽ xem xét, cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách tài chính - ngân sách đặc thù đối với thành phố Hà Nội.

Ngoài ra, cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về công nhận và cho thi hành tại Việt Nam phán quyết của cơ quan giải quyết tranh chấp đầu tư theo Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu và các nước thành viên Liên minh Châu Âu (EVIPA).

UBTVQH còn cho ý kiến (lần 2) về dự thảo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội quy định các nguyên tắc, tiêu chí và định mức phân bổ vốn đầu tư công nguồn ngân sách nhà nước giai đoạn 2021 - 2025.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hàng trăm tấn rong trôi dạt vào biển Đồ Sơn, Cát Bà là rong mơ

HẢI PHÒNG Những ngày vừa qua, tại khu vực biển thuộc quần đảo Cát Bà và Đồ Sơn xuất hiện hàng trăm tấn rong trôi dạt vào bờ, rồi tràn lên các bãi tắm.