| Hotline: 0983.970.780

Va chạm với tàu hỏa, một cụ ông thoát chết

Thứ Hai 19/06/2017 , 15:06 (GMT+7)

Ngày 19/6, thông tin từ ông Trương Keo, Trưởng công an xã Lộc An, huyện Phú lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt, khiến cụ ông 68 tuổi bị thương nặng.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Bá V. (68 tuổi, trú tại xã Lộc An, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế).

14-22-36_nh_1
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, ông V. điều khiển chiếc xe gắn máy mang BKS 54P7 - 3710 đang lưu thông trên đường ngang dân sinh bắc qua đường sắt (thuộc thôn Nam Trạch, xã lộc An) theo hướng quốc lộ 1A - Ủy ban xã Lộc An. Đúng lúc này tàu khách mang số hiệu SE19 đang lao tới, ông V. đã bị tàu tông trúng và hất văng ra khỏi đường ray khoảng 2m.

Cú va chạm khiến ông V. văng xuống đường và bị thương nặng, nạn nhân đã được những người qua đường đưa vào trạm y tế của xã Lộc An gần đó để chữa trị vết thương.

Ghi nhận hiện trường, chiếc xe máy ông V. nằm bên đường ray bị hư hỏng nặng phần đầu vì tông vào cột rào chắn, giảm xóc phía sau bị gãy rời ra khỏi thân xe... Con đường dân sinh bắc qua đường sắt tại nơi xảy ra tai nạn chỉ có biển cảnh báo chứ không có barie, gác chắn hay đèn cảnh báo và thiếu tầm quan sát.

Vụ tai nạn đã không gây thương vong về người nhưng đã khiến chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Chiếc tàu hỏa gặp nạn phải dừng lại ở hiện trường hơn gần 20 phút để xử lý sự cố, khiến cho đường sắt Bắc -Nam đoạn đi qua bị ách tắc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

14-22-36_nh_2
Chiếc xe máy nạn nhân bị hư hỏng nặng sau khi va chạm với tàu hỏa
14-22-36_nh_3
Đoạn đường bắc qua đường sắt nơi xảy ra tai nạn thiếu tín hiệu cảnh báo giao thông cũng như tầm quan sát.

 

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm