| Hotline: 0983.970.780

Va chạm xuồng máy, một người tử vong trên biển Trà Cổ

Thứ Ba 06/07/2021 , 11:05 (GMT+7)

Quảng Ninh Một vụ va chạm xuồng máy đã xảy ra tại vùng biển Trà Cổ (TP Móng Cái) khiến một người tử vong.

Sáng 6/7, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông trên vùng biển khu Tràng Vỹ, phường Trà Cổ, TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Cơ quan chức năng đã lập tức có mặt ở hiện trường và xác định, thi thể nam giới này là anh Ngô Thạch Tú (SN 2000, trú tại tổ 11, khu Tràng Lộ, phường Trà Cổ, Tp Móng Cái).

Lực lượng chức năng TP Móng Cái (Quảng Ninh) nhanh chóng triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn sau khi nhận được thông tin về vụ va chạm xuồng máy. Ảnh: Hữu Việt

Lực lượng chức năng TP Móng Cái (Quảng Ninh) nhanh chóng triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn sau khi nhận được thông tin về vụ va chạm xuồng máy. Ảnh: Hữu Việt

Trước đó, trên vùng biển Trà Cổ (TP Móng Cái) đã xảy ra vụ tai nạn vào khoảng 21h ngày 4/7. Thời điểm đó, xuồng máy mang BKS QN-1736 do anh Nguyễn Khánh Trường (SN 2001, trú tại khu Đông Thịnh, phường Trà Cổ, TP Móng Cái) điều khiển đã va chạm với xuồng do anh Ngô Thạch Tú điều khiển.

Trên xuồng do anh Tú điều khiển có chở anh Vương Khánh Lâm (SN 1987, trú tại xã Hải Xuân, TP Móng Cái). Hậu quả, xuồng của anh Tú bị chìm khiến anh Tú và anh Lâm rơi xuống biển.

Sau đó, anh Lâm đã được đưa lên bờ an toàn, còn anh Tú mất tích.

Lực lượng chức năng và gia đình đã tổ chức tìm kiếm anh Ngô Thạch Tú và đến sáng 6/7, người dân đã phát hiện thi thể anh Tú trên vùng biển khu Tràng Vỹ, phường Trà Cổ.

Hiện lực lượng chức năng của TP Móng Cái đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.