| Hotline: 0983.970.780

Vedan: 7 năm đồng hành cùng bệnh nhân nghèo

Thứ Tư 01/08/2018 , 17:42 (GMT+7)

Đây là năm thứ 7 liên tiếp hoạt động này được Công ty Vedan Việt Nam thực hiện, hỗ trợ cho hơn 10.000 bệnh nhân nghèo... 

Khám và tư vấn cho bệnh nhân nghèo, sáng 1/8 tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Từ ngày 31/7 đến hết ngày 2/8/2018, Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam phối hợp với Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan) tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 1.800 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại 3 huyện Thống Nhất, Vĩnh Cửu và Long Thành (Đồng Nai).

Theo ông Yang Kun Hsiang - Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam, đây là năm thứ 7 liên tiếp hoạt động này được Công ty Vedan Việt Nam thực hiện, hỗ trợ cho hơn 10.000 bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. “Chúng tôi hy vọng hoạt động này sẽ góp phần cùng bà con đẩy lùi bệnh tật, đặc biệt là có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe để tự bảo vệ cho bản thân và gia đình mình”, ông Yang Kun Hsiang chia sẻ.

  Bà Huỳnh Thị Trầm, một bệnh nhân nghèo ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, cho biết: “Tôi lớn tuổi nên bị đủ thứ bệnh, nào là đau đầu, ù tai, ho dai dẳng, tê nhức chân tay        . Khi được thông báo ngày 1 tháng 8 sẽ có đoàn bác sĩ của Vedan về xã, tôi đã đến sớm và được khám bệnh, tư vấn rất nhiệt tình. Họ lại phát thuốc miễn phí và tặng quà nữa nên cảm thấy… khỏe hẳn ra!”. Tương tự, ông Võ Văn Nghĩa ngụ xã Phú Lý, chia sẻ: “Nông dân chúng tôi suốt ngày lo đồng áng, cắt cỏ chăn dê nên ít khi quan tâm đến sức khỏe. Giờ về già nhiều bệnh phát sinh, nghĩ cũng nản lắm. Bữa nay được đoàn bác sĩ của Vedan đến khám bệnh, phát thuốc cũng là cơ hội kiểm tra lại cơ thể, đồng thời có thêm kiến thức để giữ gìn sức khỏe được tốt hơn!”.

Theo đại diện Tổng Bệnh viện Vinh Dân, tất cả bệnh nhân đều được đích thân các bác sĩ trưởng khoa chuyên môn như: nội tổng hợp, tim, phụ sản, tai mũi họng, xương khớp, nhi, da liễu… khám và tư vấn tận tình. Năm nay, chương trình còn đầu tư phòng siêu âm chẩn đoán tại chỗ để quá trình khám bệnh được hiệu quả hơn. Những trường hợp bệnh nặng, hoàn cảnh quá khó khăn còn được Vedan Việt Nam mua bảo hiểm, hỗ trợ chuyển viện lên tuyến trên để điều trị kịp thời.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.