| Hotline: 0983.970.780

Vedan Việt Nam: Niềm vui ngày tựu trường cho các em học sinh vượt khó

Thứ Ba 04/09/2012 , 09:42 (GMT+7)

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2012-2013, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã trao tặng học bổng nhằm chia sẻ khó khăn với những học sinh nghèo vượt khó.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2012-2013, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai đã trao tặng học bổng nhằm chia sẻ khó khăn với những học sinh nghèo vượt khó. Tổng giá trị học bổng hơn 300 triệu, mỗi suất học bổng trị giá từ 600.000 đồng đến 1,5 triệu đồng.


Ông Yeh Sheau Yeh giám đốc công ty Vedan trao học bổng cho các em học sinh tại Long Thành

Bà Nguyễn Thị Hoàng Trinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Thành đánh giá cao nghĩa cử của Công ty Vedan. Chương trình tài trợ này đã được công ty thực hiên trong nhiều năm qua.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Bình luận mới nhất