| Hotline: 0983.970.780

Xem phim hãy nói lời yêu VTV3

Phim Hãy nói lời yêu Trailer sẽ phát trên kênh VTV3

Thứ Tư 14/04/2021 , 17:39 (GMT+7)

Bộ phim Hãy nói lời yêu sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, tiếp sau bộ phim Hồ sơ cá sấu vừa kết thúc, bắt đầu công chiếu từ ngày 15/4/2021.

Video trailer phim Hãy nói lời yêu sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VTV

Sau khi bộ phim Hồ sơ cá sấu kết thúc, bộ phim Hãy nói lời yêu sẽ tiếp nối chiếu sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu công chiếu từ ngày 15/4/2021.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hãy nói lời yêu

Bộ phim Hãy nói lời yêu xoay quanh một gia đình đáng mơ ước với bố mẹ thành đạt, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, cuộc sống hạnh phúc. Nhưng ẩn sâu dưới vẻ êm đềm đó là những bất ổn, những xung đột khi cha mẹ lại áp đặt còn con cái thích sự tự do của tuổi mới lớn.

Bộ phim được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT

Giám đốc WB Việt Nam nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp NN-PTNT. Các tỉnh ĐBSCL thi đua phát triển ‘tam nông’. Nhiều thách thức đối với trồng rừng gỗ lớn ở Thừa Thiên - Huế. Ớt giảm giá mạnh, nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ. Hạn hán khiến 8.300ha cây trồng tại Bình Phước thiếu nước tưới.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Mưa đá làm ảnh hưởng gần 2.500ha mận hậu Sơn La

Mưa đá tại thị trấn Mộc Châu và một số xã lân cận với cường độ mạnh. Cường độ mạnh nhất là 2 đợt mưa đá tại thị trấn Nông trường Mộc Châu với các viên đá có đường kính từ 1 đến 2cm.

Bình luận mới nhất