| Hotline: 0983.970.780

Vụ 3 học sinh bị sóng biển cuốn trôi: Vẫn chưa tìm thấy thi thể

Thứ Năm 13/05/2021 , 15:11 (GMT+7)

Đã hơn 1 ngày trôi qua, các lực lượng chức năng ở huyện Giao Thủy (Nam Định) vẫn chưa tìm kiếm được thi thể 3 học sinh bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: AL.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: AL.

Liên quan đến vụ 3 học sinh bị sóng biển cuốn trôi mất tích, ông Trần Hoài Nam - Chủ tịch UBND xã Giao Long chia sẻ, suốt chiều, đêm qua và sáng nay, hàng trăm người gồm bộ đội biên phòng, công an địa phương, các ngư dân và cả thợ lặn ở huyện khác đến tìm kiếm, nhưng vẫn chưa tìm được thi thể 3 nạn nhân.

Vị này cho biết thêm, việc tìm kiếm thi thể 3 nạn nhân đã được các lực lượng chức năng mở rộng phạm vi, cách vị trí các em gặp nạn hàng chục cây số.

Tính đến 15h ngày 13/5, đã hơn 1 ngày trôi qua, thi thể 3 em học sinh vẫn “bặt vô âm tín”.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 12/5, một nhóm học sinh lớp 7 Trường THCS Giao An (gồm 11 nữ, 7 nam) có rủ nhau ra cống số 8 (thuộc xã Giao Long, huyện Giao Thủy) để chơi và tắm biển.

Tuy nhiên, 5 em học sinh trong nhóm bất ngờ bị đuối nước. Trong đó, 2 em may mắn được người dân cứu thoát, 3 em bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

Danh tính 3 nạn nhân gồm: em N.T.B.N.; em Đ.T.N.Y. và em T.T.P.T. Cả 3 em đều sinh năm 2008, trú tại xã Giao An, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.