| Hotline: 0983.970.780

Xác định danh tính 3 nữ nhân viên thiệt mạng trong vụ cháy quán bar ở Hải Phòng

Thứ Bảy 13/05/2023 , 10:14 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Cơ quan chức năng thông tin, vụ cháy quán bar 4 tầng, số 144 Văn Cao, quận Ngô Quyền đã khiến 3 nữ nhân viên bị mắc kẹt và tử vong.

Xe cứu thương đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Xe cứu thương đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định gồm Bùi Thị Hải Yến, Nguyễn Uyển Nhi, Nguyễn Ngọc Ánh, tất cả đều trú tại Hải Phòng và người nhiều nhất là 21 tuổi.

Vụ cháy được xác định xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 12/5, quán bar thiết kế kiểu nhà ống khép kín và lửa bốc rất mạnh đã làm biến dạng cửa cuốn tầng một.

Thời điểm xảy ra sự việc, có 4 nhân viên của quán bar bị kẹt ở trong căn nhà. Sau đó 1 người leo được lên mái nhà và được giải cứu, còn 3 người không may bị thiệt mạng, toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy.

Khu vực quán bar bị cháy nằm trên khu phố sầm uất, có nhiều nhà hàng, khách sạn, quán bar,... và có người nước ngoài sinh sống.

Lãnh đạo quận Ngô Quyền thăm hỏi gia đỉnh các nạn nhân.

Lãnh đạo quận Ngô Quyền thăm hỏi gia đỉnh các nạn nhân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã tích cực ứng cứu và dập tắt đám cháy. Khi đám cháy được không chế, các lực lượng chức năng đã tiếp tục xử lý, không cho đám cháy bùng phát trở lại, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Ngay trong tối 12/5, quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng; động viên người được giải cứu và hỗ trợ 5 triệu đồng.

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã chỉ đạo quận Ngô Quyền tiếp tục nắm tình hình, chỉ đạo cơ quan công an bảo vệ hiện trường, phối hợp các lực lượng chức năng của công an thành phố điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...