| Hotline: 0983.970.780

Xây dựng bia lưu niệm khu di tích cách mạng Đà Lạt

Thứ Ba 04/06/2013 , 09:42 (GMT+7)

Ngày 3/6, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã có văn bản đồng ý giao đất để xây dựng bia lưu niệm khu di tích cách mạng Đà Lạt tại xã Xuân Thọ.

Ngày 3/6, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã có văn bản đồng ý giao đất để xây dựng bia lưu niệm khu di tích cách mạng Đà Lạt tại xã Xuân Thọ.

Được biết, Xuân Thọ có căn cứ địa cách mạng Trạm Bò là nơi đồng chí Lê Quang Phấn dưới sự chỉ đạo của Tỉnh ủy Lâm Đồng đã triển khai nhiều hoạt động cách mạng cho quần chúng nhân dân trong vùng và các vùng phụ cận thuộc TP Đà Lạt trước 1975. Đặc biệt, đây còn là cơ sở kinh tế của cách mạng Đà Lạt lúc bấy giờ.

Dự kiến, bia lưu niệm khu căn cứ cách mạng Đà Lạt tại xã Xuân Thọ sẽ được xây dựng trên diện tích 241m2; do Hội Khoa học Lịch sử VN làm chủ đầu tư.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.