| Hotline: 0983.970.780

Xe container đâm nát nhà dân, 2 người chết

Thứ Bảy 22/12/2012 , 17:35 (GMT+7)

Khoảng 14 giờ ngày 22-12, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở đường dẫn vào hầm đường bộ Hải Vân (phường Hòa hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) khiến 2 người chết, một người bị thương.

Khoảng 14 giờ ngày 22-12, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở đường dẫn vào hầm đường bộ Hải Vân (phường Hòa hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) khiến 2 người chết, một người bị thương.


Chiếc xe biến dạng hoàn toàn

Ngôi nhà bị đổ sập
Trước khi lao vào nhà dân, container tông gãy barie

Vào thời điểm trên, xe container kéo theo theo rơ-mooc chở thép chạy hướng bắc-nam với tốc độ kinh hoàng.
 
Đến trạm thu phí Nam Hải Vân đã tông gãy barie và lao như điên vào nhà của ông Nguyễn Mình (SN 1970, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) khiến nhà ông Mình nát bét, xe tải lật úp.

Ông Mình vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: Vào thời điểm trên, ông cùng vợ và 2 con đang ngồi bán hàng cho khách ở quán bên cạnh thì nghe một tiếng nổ phát ra rất lớn như tiếng bom.
 
Mọi người chạy ra thì thấy chiếc xe tải đâm đầu vào nhà, lật úp; bên trong cabin có 3 người đang mắc kẹt nên vội vàng gọi lực lượng cứu hộ.
Người hiếu kỳ kéo đến xem vụ tai nạn
 

Theo ông Mình, có khoảng 50 xe máy bị đè dưới đống đổ nát
Hai bánh xe văng ra một khoảng cách khá xa

Khi cửa cabin được mở ra thì 2 người đã tử vong và một người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, 2 người tử vong là ông Trần Ngọc Lâm và một người tên Minh (cùng trú huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định), người bị thương nặng là Bùi Ngọc Ba (SN 1979, trú huyện Vĩnh Thạnh, Bình Định).

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn, đầu xe vỡ vụn, hai bánh trước văng ra khỏi xe một khoảng cách xa.
 
Nhà trên của ông Mình bị sập, đè hơn 50 chiếc xe máy của khách gửi ở bên trong.
 
Xe cẩu được điều đến hiện trường để di dời xe container

Xe cứu hỏa và 1 xe cẩu được điều đến hiện trường. Đến 16 giờ cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn chưa được giải phóng.

Theo Người lao động

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm