| Hotline: 0983.970.780

Xe "điên" đâm chết một gia đình

Thứ Hai 12/12/2011 , 09:44 (GMT+7)

Chiếc xe 4 chỗ đã bị ô tô 7 chỗ đang đi chiều ngược bất ngờ vọt qua dải phân cách, đâm trực diện khiến 3 người bị chết tại chỗ.

Hiện trường chiếc xe trong vụ tai nạn bị đâm bẹp dúm

Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra vào lúc 22h40 ngày 10/12 trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, Q.1 (TP HCM).

Chiếc xe 4 chỗ đã bị ô tô 7 chỗ đang đi chiều ngược bất ngờ vọt qua dải phân cách, đâm trực diện khiến 3 người bị chết.

Những nạn nhân tử vong gồm chị Trần Thị Bích Liên, ông Trần Văn Phần (bố chị Liên) và Nguyễn Chí Trung (con chị Liên). Còn 3 người bị thương là Nguyễn Chí Hiếu (9 tuổi, con chị Liên) và 2 người đàn ông trên chiếc xe gây tai nạn.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô 7 chỗ chạy với tốc độ cao trên đường Nguyễn Hữu Cảnh theo hướng từ quận Bình Thạnh về quận 1. Khi gần tới giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng (quận 1), ô tô này bất ngờ bị mất lái đã lao qua dải phân cách sang làn đường ngược chiều, đâm trực diện vào xe du lịch 4 chỗ hiệu Hyundai của gia đình ông Phần đi ăn giỗ về.

Cùng lúc, ôtô 7 chỗ khác do anh Đặng Lê Minh (ngụ quận 3, TP.HCM) làm tài xế tiếp tục lao thẳng vào chiếc xe gây tai nạn. Tại hiện trường, cả 3 chiếc xe đều bị hư hỏng, trong đó 2 xe bị bẹp dúm. Chứng kiến cảnh tai nạn, nhiều người đi đường đã kịp thời đến cứu những nạn nhân trong xe Huyndai bị bất tỉnh đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên 3 người trong gia đình chị Liên đã tử vong.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm