| Hotline: 0983.970.780

Xe khách gặp sự cố lao thẳng vào nhà dân

Thứ Ba 03/09/2024 , 07:57 (GMT+7)

Quảng Bình Chiều 2/9, trên địa bàn phường Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình đã xảy ra vụ tai nạn xe khách lao thẳng vào nhà dân.

Hiện trường vụ va chạm do xe khách bị mất phanh. Ảnh: C. Sáng.

Hiện trường vụ va chạm do xe khách bị mất phanh. Ảnh: C. Sáng.

Theo thông tin từ UBND phường Lộc Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết, khoảng 14h ngày 2/9, xe khách mang BKS 73H-….. đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam thì không may mất phanh.

Sau đó, tại ngã tư đường Lý Thánh Tông giao đường Trương Phúc Phấn thì xe khách đã lao vào nhà dân trên đường Lý Thánh Tông.

Sau vụ va chạm, phần đầu xe khách bị hư hỏng nặng. Ảnh: C. Sáng.

Sau vụ va chạm, phần đầu xe khách bị hư hỏng nặng. Ảnh: C. Sáng.

Theo thông tin từ tài xế xe khách, trong quá trình lưu thông, khi đến vị trí xuống dốc thì mất phanh. Phía dưới dốc có đông xe gắn máy và ô tô đang dừng đèn đỏ. Tài xế đã lập tức đánh lái để đâm vào cổng nhà dân bên cạnh nhằm tránh thiệt hại về người.

Được biết, sau vụ va chạm, xe khách bị hư hỏng phần đầu, vỡ kính và cổng nhà dân bị hư hại nặng.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Không ít doanh nghiệp được chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng vẫn 'nằm im'

ĐBSCL Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh An Giang cho biết, trên địa bàn có không ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng không hoạt động.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.