| Hotline: 0983.970.780

Xe khách lao xuống hồ, hành khách đập cửa kính thoát hiểm

Thứ Sáu 01/07/2011 , 09:56 (GMT+7)

Rất may mắn, hồ nước chỉ sâu 0,5-1 m nên 40 hành khách đã nhanh chóng đập phá cửa kính thoát ra ngoài.

Tránh xe máy đi ngược chiều giữa đêm tối, xe khách bị lạc tay lái và rơi xuống hồ nước ven quốc lộ 1A. 40 hành khách đập cửa kính thoát ra ngoài.

Nửa đêm 29/6, tại km 22 trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua xã Phong An (Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 2 thanh niên chết tại chỗ, 40 người khác may mắn thoát chết.

Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan chức năng, hai thanh niên tại xã Phong An điều khiển xe máy theo hướng thị trấn Phong Điền - thành phố Huế thì va chạm vào xe khách đi ngược chiều.

Do tránh xe máy nên ôtô khách bị lạc tay lái, rơi xuống hồ nuôi trồng thủy sản bên đường. Hồ nước chỉ sâu 0,5-1 m nên 40 hành khách đã nhanh chóng đập phá cửa kính thoát ra ngoài. Hành lý cũng nhanh chóng được người dân địa phương giúp đỡ đưa vào bờ ngay trong đêm. Riêng hai thanh niên đi xe máy đã chết tại chỗ.

Đến 4h ngày 30/6, xe khách đã được trục vớt lên khỏi hồ, bị hư hỏng nặng. Toàn bộ hành khách đã được sang xe khách khác tiếp tục lên đường lúc 5h30 cùng ngày.

Theo ông Hồ Đôn, Chủ tịch UBND xã Phong An, khu vực nói trên là nơi thường xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm