| Hotline: 0983.970.780

Xe BMW, MINI do THACO phân phối sẽ được hỗ trợ sự cố trên đường

Thứ Hai 22/03/2021 , 13:59 (GMT+7)

THACO triển khai chương trình hỗ trợ những sự cố trên đường, dành cho khách hàng của BMW, MINI nhằm mang đến những quyền lợi đẳng cấp cho khách hàng sở hữu xe sang.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe BMW, MINI do THACO phân phối. Cụ thể, khách hàng mua xe mới kể từ ngày 1/3/2021 sẽ nhận được gói dịch vụ này miễn phí với thời hạn 3 năm. Bên cạnh đó, các khách hàng đã mua xe BMW, MINI do THACO phân phối với thời gian lưu hành dưới 5 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành sẽ được mua gói dịch vụ RSA với mức giá tốt nhất từ hãng.

Roadside Assistance (RSA) là dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường và cần sự hỗ trợ tức thời từ Dịch vụ chính hãng.

Khi gặp sự cố, chủ sở hữu xe BMW, MINI có thể liên lạc 24/24 giờ tất cả các ngày trong năm đến đường dây nóng của đội cứu hộ.

Khi gặp sự cố, chủ sở hữu xe BMW, MINI có thể liên lạc 24/24 giờ tất cả các ngày trong năm đến đường dây nóng của đội cứu hộ.

Khi gặp sự cố, chủ sở hữu xe BMW, MINI có thể liên lạc 24/24 giờ tất cả các ngày trong năm đến đường dây nóng của tổng đài RSA để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn khắc phục sự cố.

Cụ thể, các chuyên gia của tổng đài sẽ giải thích và hướng dẫn khách hàng xử lý khi gặp các đèn cảnh báo trên xe. Trong trường hợp xe vô tình bị khóa trái cửa, dịch vụ RSA sẽ hỗ trợ lấy chìa khóa dự phòng cho khách hàng trong phạm vi bán kính 15km và mang đến vị trí xe đang đỗ. Những sự cố nhỏ như lốp xe bị xẹp, xe hết xăng… sẽ được đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi khắc phục.

Trong trường hợp cần thiết, dịch vụ RSA sẽ sắp xếp đội ngũ cứu hộ đến kéo xe về trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, MINI gần nhất. Đồng thời, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế tạm thời để tiếp tục hành trình.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe mới từ ngày 1/3/2021 sẽ được hưởng thêm các đặc quyền từ chương trình RSA bao gồm hỗ trợ chi phí lưu trú và di chuyển, hoặc hỗ trợ cho mượn xe  trong 48 giờ đối với trường hợp khách hàng gặp sự cố kỹ thuật cách nơi ở hiện tại hơn 100km và phải kéo về trung tâm dịch vụ để sửa chữa.

Dịch vụ RSA cũng sẽ hỗ trợ giao xe tới địa điểm theo yêu cầu của khách hàng sau khi việc sửa chữa xe hoàn tất. Khách hàng sẽ nhận được quyền lợi về y tế trong trường hợp xe gặp tai nạn. Khi đó, dịch vụ RSA sẽ hỗ trợ đưa khách hàng và hành khách trên xe đến cơ sở y tế gần nhất để được điều trị kịp thời.

Khách hàng nếu cách xa trung tâm sửa chữa trên 100km còn được hỗ trợ mượn xe trong 48h để đi lại.

Khách hàng nếu cách xa trung tâm sửa chữa trên 100km còn được hỗ trợ mượn xe trong 48h để đi lại.

Hỗ trợ khắc phục sự cố trên đường là một trong những dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW nhằm mang đến những quyền lợi đẳng cấp xứng tầm thương hiệu dành cho khách hàng sở hữu xe BMW, MINI. Với việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hỗ trợ sự cố trên đường, cùng với đội ngũ tư vấn kỹ thuật lành nghề được BMW Việt Nam đào tạo, dịch vụ hỗ trợ sự cố RSA sẽ là bạn đồng hành tin cậy mang đến sự an tâm cho khách hàng trong mọi chuyến đi.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Bưu điện Việt Nam sẵn sàng 18.000 tỷ đồng chi trả lương hưu tháng 5

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người sau kỳ nghỉ lễ 30/4.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm