| Hotline: 0983.970.780

Xử lý nghiêm thiếu tá công an đại náo học đường

Thứ Năm 10/03/2016 , 20:48 (GMT+7)

Ngày 10/3, thượng tá Nguyễn Bá Ngọc - Phó trưởng Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đã có văn bản trả lời chính thức về việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm - Trưởng Công an xã Ia Dơk, đã có những hành vi, lời nói thái quá, thiếu chuẩn mực hôm 2/3.

Sau khi xảy ra việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm đến Trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty) đánh nhân viên bảo vệ hôm 2/3, lãnh đạo Công an huyện Đức Cơ đã yêu cầu ông này tường trình, làm kiểm điểm về những sai phạm. Bên cạnh đó, Công an huyện đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xác minh vụ việc, khi nào có kết quả sẽ thông báo.

Đại tá Vũ Văn Lâu - Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, cũng chỉ đạo phải nhanh chóng làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm của ông Khiêm, với quan điểm sai đến đâu xử lý đến đó.

Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Ngọc cũng cảm ơn các phương tiện truyền thông đại chúng đã quan tâm và đưa tin về vụ việc. Thượng tá Ngọc cho biết, ông Khiêm là cán bộ có năng lực, thường xuyên hoạt động bám làng, xã.

Trước đó, chiều 2/3, ông Khiêm tới Trường THCS Quang Trung để tìm hiểu lý do vì sao con mình là T.L.H.L (lớp 8B) thường xuyên bị các bạn đánh, miệt thị vì là người dân tộc thiểu số.

Sau khi vào trường, ông đã va chạm với anh Nguyễn Đức Nam (bảo vệ), đánh em N.N.Q. (lớp trưởng lớp 8B) và xúc phạm cô Lê Thị Hoài Hương (hiệu phó, đang dạy toán trong lớp 8B).

 

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.