| Hotline: 0983.970.780

Yên Bái khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Thứ Năm 19/01/2023 , 18:54 (GMT+7)

Ngày 19/1, tỉnh Yên Bái tổ chức khai mạc các hoạt động trưng bày, triển lãm, Hội báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023. Ảnh: Tuấn Anh.

Đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023. Ảnh: Tuấn Anh.

Tham gia Hội báo Xuân Quý Mão 2023 có trên 20 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin của tỉnh với trên 1.000 ấn phảm báo chí, xuất bản phản ánh đa chiều, toàn diện những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái trong năm 2022.

Những dấu ấn đặc biệt đánh dấu sự nỗ lực vượt bậc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái trong bản lề triển khai thực hiện nghị quyết đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm giai đoạn 2021- 2025, góp phần tăng thêm sự gắn bó giữa báo chí với công chúng, thể hiện bước chuyển mình quan trọng, chủ động, kịp thời, nhạy bén, hiệu quả, phát triển báo chí theo định hướng xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại gắn với chuyển đổi số.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động: Triển lãm tranh nghệ thuật “Sắc hoa Xuân”, ảnh nghệ thuật “Mùa Xuân và lễ hội” quy tụ 150 tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật của các tác giả địa phương.

Đến với triển lãm, nhân dân và du khách sẽ cảm nhận không khí tưng bừng của mùa xuân đang về thông qua sự sáng tạo của các nghệ sỹ trong từng tác phẩm.

Đại biểu tham gia gói bánh chưng tại không gian trưng bày Tết Việt. Ảnh: Tuấn Anh.

Đại biểu tham gia gói bánh chưng tại không gian trưng bày Tết Việt. Ảnh: Tuấn Anh.

Đặc biệt, với không gian trưng bày độc đáo “Tết Việt”, chợ tết vùng cao, làng nghề truyền thống được bảo tàng tỉnh Yên Bái xây dựng và giới thiệu để du khách tham quan, trải nghiệm những nét đẹp về văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc, được tham gia những trò chơi dân gian truyền thống, tiếng sáo Mông gọi mùa xuân và những điệu nhảy sạp sôi động…

Bên cạnh đó các điểm du lịch, sản phẩm du lịch hấp dẫn sẽ được giới thiệu đến nhân dân và du khách qua nhiều ấn phẩm, hình ảnh góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc. Quảng bá tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh.

Các gian trưng bày được chuẩn bị chu đáo, nội dung đặc sắc, hình thức phong phú, đa dạng, các hoạt động trung bày, triển lãm, Hội báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ thu hút nhân dân và du khách tham quan vào chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân năm nay.

Các hoạt động trưng bày, triển lãm Hội báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 diễn ra từ ngày 19/1 đến ngày 31/1/2023.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai mạc Hội báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 tỉnh Yên Bái.

 
Nhập chú thích ảnh
 
 
Nhập chú thích ảnh

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.