| Hotline: 0983.970.780

2 người chết thảm dưới bánh xe rơ-moóc

Thứ Sáu 02/01/2015 , 10:26 (GMT+7)

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 2/1 trên QL1A, đoạn giao nhau với đường 13, qua địa bàn Thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).


Hiện trường vụ tai nạn 

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên  xe ô tô BKS T92-075.72 kéo rơ-moóc T92-075.73 chạy với tốc độ cao theo hướng Nam – Bắc, khi đến đoạn đường trên thì đâm phải 2 người đi bộ đang qua đường.

Nạn nhân nữ (chưa xác định được danh tính), trú xã Hà Toại, huyện Hà Trung chết tại chỗ, còn ông Nguyễn Văn Đang (59 tuổi) làm nghề chạy xe ôm, trú TK5, Thị trấn Hà trung đang đón khách chết trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường, xe kéo rơ-moóc bị  vỡ một phần nhựa ở đầu xe. Nạn nhân bị kéo lê hơn chục mét. Người, đầu nạn nhân nữ bị biến dạng hoàn toàn. Theo những người chạy xe ôm gần đó cho biết, nạn nhân nữ này mấy ngày trước đó có bắt xe đi Sơn La lên thăm con cháu, khi về thì xảy ra chuyện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm